อสป.-ธอส.ขนอาหารทะเลจำหน่ายถูกๆ หวังช่วยเหลือชาวประมง

2020-10-11 11:15:37

อสป.-ธอส.ขนอาหารทะเลจำหน่ายถูกๆ หวังช่วยเหลือชาวประมง

Advertisement

อสป.-ธอส. ผนึกกำลังจัดโครงการใหญ่ ขนสินค้าอาหารทะเลหลากหลายมาจำหน่ายราคาถูก เพื่อช่วยเหลือชาวประมง



วันที่ 25 ก.ย. 63 องค์การสะพานปลา(อสป.)ได้ร่วมมือกับ ธนาคารอาคารสงเคราะห์(ธอส.)จัดโครงการ CSR ช่วยเหลือชาวประมง โดย อสป. นำสินค้าประมงอาหารทะเลสด อาหารทะเลแห้ง และอาหารทะเลแปรรูป จากผู้ประกอบการชาวประมงในจังหวัดชลบุรี ชุมพร ระนอง มาเปิดขายให้กับพนักงานของ ธอส. ราคาถูก ภายใต้กิจกรรม CSR ชื่อโครงการ”สนับสนุนรัฐวิสาหกิจด้านการบริหารจัดการองค์กร (โครงการพี่เลี้ยง)”






ทั้งนี้บรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความคึกคัก ได้รับความสนใจจากพนักงาน ธอส. เป็นจำนวนมาก บางคนสั่งพรีออเดอร์สินค้าไว้แล้วล่วงหน้า และเมื่อเห็นสินค้าหน้างานก็สั่งซื้อเพิ่มอีกเป็นจำนวนมาก เนื่องจากสินค้ามีความสด สะอาด ปลอดภัย และน่ารับประทาน





โดยในงานยังได้รับเกียรติจากนางสุดจิตตรา คำดี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร และรักษาการผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เข้าเยี่ยมชมบูธขายสินค้าของ อสป.พร้อมช่วยอุดหนุนซื้ออาหารทะเลเป็นจำนวนมากด้วย





นายศุภชัย ดาวัลย์ รองผู้อำนวยการองค์การสะพานปลา

กล่าวว่า อสป. และ ธอส. ได้ร่วมมือกันดำเนินงานตามโครงการสนับสนุนรัฐวิสาหกิจด้านการบริหารจัดการองค์กร (โครงการพี่เลี้ยง) ตั้งแต่ปี 2561 จนถึงปัจจุบัน โดยปี 2563 นี้ ได้กำหนดให้จัดโครงการ ช่วยเหลือชาวประมงต่อเนื่อง ด้วยการนำสินค้าอาหารทะเลหลากหลายชนิด ทั้งอาหารสด และแห้ง มาจำหน่ายให้กับผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มพนักงาน ธอส.ในราคาถูกและได้มาตรฐาน สด สะอาด ปลอดภัย



“งานครั้งนี้ได้การตอบรับดีมาก จากกลุ่มพนักงาน ธอส. ซึ่งคงมีการจัดกิจกรรมดังกล่าวต่อเนื่องในทุกๆปี”