แห่แชะภาพเช็กอินราวสะพานตามรอย “รัศมีแข” แถมโพสท่าปัง อินเนอนร์สุดเป๊ะไม่แพ้ต้นฉบับ

2020-10-11 11:15:46

แห่แชะภาพเช็กอินราวสะพานตามรอย “รัศมีแข” แถมโพสท่าปัง อินเนอนร์สุดเป๊ะไม่แพ้ต้นฉบับ

Advertisement


ผุดแลนด์มาร์คใหม่ในสมุย ? หลัง “รัศมีแข” แวะแชะภาพเช็กอินสุดชิลล์สวยเก๋ที่ราวสะพาน จนชาวเน็ตมีแคมเปญตามรอยหลังมีสตอรี่

อยู่ๆ ก็กลายเป็นกระแสฮอตยอดฮิตของเหล่าชาวเกาะสมุยหลายคนขึ้นมาทันทีเลยก็ว่าได้ หลังจากที่นักแสดงสายฮาอารมณ์ดีอย่าง “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ได้ไปเที่ยวพักผ่อนที่เกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานี แล้วไม่วายแวะแชะภาพเช็กอินชิลล์ๆ สุดเก๋ที่ราวสะพานที่มีสตอรี่เมื่อช่วงเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา และได้โพสต์ภาพดังกล่าวลงในอินสตาแกรมพร้อมกับระบุแคปชั่นประกอบว่า... “มาๆ เกาะสมุยทั้งที…มุมสวยๆ ดีๆ…มีเยอะ…ว่าปายย”






ซึ่งหลังจากที่รัศมีแขได้เผยภาพถ่ายในสถานที่ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็ได้มียูทูบเบอร์รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า COCO SAMUI ASMR ได้มีการรวบรวมภาพถ่ายจากราวสะพาน แถมอินเนอร์การโพสคัปเวอร์จากต้นฉบับอย่าง “รัศมีแข” อย่างเป๊ะ มาเผยแพร่ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อว่า Jirawut Coco Suwansaard พร้อมกันนี้ก็ยังได้ระบุแคปชั่นไว้ว่า...

“ตกใจ! กับ ยอดLike ยอดแชร์ กับแคมเปญนี้ ! เราจะต่อยอดกันอย่างไร ? เพื่อ SAMUI ฝากติดตามนะครับ #วิถีคิงคอง #สมุยสนุกจะตาย ใครถ่ายรูปสวยๆ แล้วเอามาโชว์กันหน่อยนะครับ เพราะทุกที่มันมี Story”






ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็มีชาวเน็ตรายอื่นๆ เข้ามาอวดภาพสวยถ่ายที่ราวสะพานพร้อมกันเข้ามาแสดงความเห็นเชิงขบขันกันยกใหญ่

โดยสะพานดังกล่าวนั้น ก็คือสะพานที่ “ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์” บุคคลที่มีข้อพิพาทกับ “รัศมีแข” ได้ขับรถเก๋งพานางแบบสาว “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ประสบอุบัติเหตุจนรถพังยับ แต่ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย หลังจากที่เดินทางมาเที่ยวพักผ่อนเมื่อช่วง ก.ย. ที่ผ่านมา (อ่านข่าว : หาทำมาก “รัศมีแข” ไปเที่ยวสมุย ไม่วายแวะแชะภาพเก๋ๆ ในมุมคุ้นตา)

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 







ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก : Jirawut Coco Suwansaard

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : rusameekae