คิดถึงทุกปี “เอมมี่” เล่าย้อนวันมงลง ขอบคุณเวที MUT ที่เปลี่ยนชีวิตเด็กธรรมดา

2020-10-11 09:30:53

คิดถึงทุกปี “เอมมี่” เล่าย้อนวันมงลง ขอบคุณเวที MUT ที่เปลี่ยนชีวิตเด็กธรรมดา

Advertisement


ไม่มีวันลืมบุญคุณเวที MUT “เอมมี่ มรกต” คิดถึงความหลังวันได้มงกุฎมิสยูเวิร์สไทยแลนด์ พร้อมขอบคุณเวทีนางงามที่เปลี่ยนชีวิตเด็กธรรมดา จนมามีทุกวันนี้


เรียกได้ว่าพอถึงโค้งสุดท้ายของการเฟ้นหาเจ้าของมงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์คนใหม่เวียนมาถึงทีไร ก็ทำเอาเจ้าของมงปี พ.ศ. 2547 อย่างนักแสดงสาวสวยลูกหนึ่ง “เอมมี่ มรกต แสงทวีป” เป็นต้องคิดถึงช่วงเวลาที่มงลงอยู่ทุกครั้งเลยก็ว่าได้ อย่างล่าสุด (10 ต.ค.2563) ก่อนจะถึงนาทีตัดสินและมอบมงกุฎให้กับสาวสวยเจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2020 สาวเอมมี่ก็ได้โพสต์ภาพมงกุฎสุดสวยสง่า ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความร่ายยาวรำลึกความหลังว่า...






“ขออนุญาตข้ามดราม่าทั้งหมดนะคะ แต่จะขอพูดในสิ่งที่มี่ได้จากเวทีการประกวด Miss Thailand Universe ค่ะ ในรอบ วัน final ของทุกๆ ปี ตัวมี่ก็จะมานั่งใช้เวลารำลึกถึงวันที่มี่ได้ค่ะ (มีน้ำตาไหลนิดหน่อย) เป็นวันและช่วงเวลาของชีวิตที่พิเศษมากๆ เลย เป็นวันที่จะไม่มีวันลืมไปตลอดชีวิต เพราะเราก็เป็นแค่เด็กธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่ชีวิตถูกเปลี่ยนชั่วข้ามคืนและทำให้เรามีทุกวันนี้ได้ มี่จะไม่มีวันลืมบุญคุณที่ Miss Thailand Universe ให้กับชีวิตมี่ค่ะ




มี่อยากจะกราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน ที่ยื่นโอกาสหนึ่งในล้านนี้ให้กับมี่ค่ะ ขอบพระคุณแฟนนางงามทุกคนที่สนับสนุนและเป็นกำลังใจให้มี่ตลอดมา และที่สำคัญที่สุดขอบคุณครอบครัวสำหรับความรักและทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของมี่ค่ะ

ขอฝากไปถึงน้องๆ ที่จะต้องไปยืนบนเวทีอันทรงเกียรตินี้ ในฐานะรุ่นพี่ พี่ขอเป็นกำลังใจให้น้องๆ ทุกคนทำวันนี้ให้ดีที่สุดนะคะ ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นยังไง ขอให้น้องๆ ภูมิใจว่าน้องเป็นหนึ่งในล้านคนที่ได้มีโอกาสมายืนอยู่ตรงจุดนี้ ส่งกำลังใจไปให้ทุกคนนะคะ สู้ๆ เอมมี่ มรกต 10.10.2563”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : aimeemorakot