สายเปย์ “ไมค์ ภัทรเดช” ควักเงินก้อนเซอร์ไพรส์คุณแม่ในวันเกิด

2020-10-08 18:10:18

สายเปย์ “ไมค์ ภัทรเดช” ควักเงินก้อนเซอร์ไพรส์คุณแม่ในวันเกิด

Advertisement

ไม่มีของขวัญ มีแต่เงินก้อน “ไมค์ ภัทรเดช” ควักเงินสดเปย์คุณแม่ในวันคล้ายวันเกิด ฝั่ง “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ร่วมคอมเมนต์ส่งคำอวยพร 

นอกจากจะเป็นพระเอกซุปตาร์ที่น่ารักของแฟนๆ แล้ว หนุ่ม “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี” ก็ยังคงทำหน้าที่เป็นลูกชายสายเปย์ สุดกตัญญูต่อบุพการีอีกต่างหาก เพราะล่าสุด (8 ต.ค. 2563) หนุ่มไมค์ก็เพิ่งจะได้เผยโมเมนต์น่ารักสุดอบอุ่น ขณะที่พาคุณแม่สุดที่รักไปทานข้าวฉลองวันคล้ายวันเกิด และได้มอบเงินสดเป็นก้อนเซอร์ไพรส์คุณแม่อีกด้วย 




โดย “ไมค์ ภัทรเดช” ก็ได้เผยผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า… “สุขสันต์วันเกิดนะครับคุณแม่ จะดูแลแม่ให้ดีที่สุดครับ” ซึ่งงานนี้ทางคุณแม่ของหนุ่มไมค์ก็ได้ให้พรกับลูกชายสุดที่รักว่า “เจริญๆ นะ รวยๆ เฮงๆ”



และหลังจากที่หนุ่มไมค์ได้เผยโมเมนต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีแฟนๆ และเพื่อนพ้องส่งคำอวยพรให้กับคุณแม่ของพระเอกหนุ่มกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว รวมไปถึงนางเอกสาวคนสนิทอย่าง “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ก็ได้เข้ามาอวยพรอีกด้วยว่า… “สุขสันต์วันเกิดคุณแม่ค่ะ” ได้รับเซอร์ไพรส์ทั้งจากลูกชาย และคำอวยพรจากแฟนลูก เอ้ย... เพื่อนสาวคนสนิทของลูกชายแบบนี้ เชื่อว่าคุณแม่คงจะมีความสุขมากๆ แน่นอน

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mike_pattaradet