“ลีเดีย” เช็กปอดอีกครั้ง หลังรักษาโควิด-19 หาย พบถุงลมเป็นแผล - ยังไม่หายดี !

2020-10-08 17:25:39

“ลีเดีย” เช็กปอดอีกครั้ง หลังรักษาโควิด-19 หาย พบถุงลมเป็นแผล - ยังไม่หายดี !

Advertisement

ปอดทำงานแค่ 60 เปอร์เซ็นต์ “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” เข้าเช็กความเสียหายของปอดอย่างละเอียด หลังรักษาโควิด-19 หายไปหลายเดือน เผยถุงลมยังเป็นแผล - ยังไม่หายดี ทางฝั่งสามี “แมทธิว ดีน” หายสนิท 100 เปอร์เซ็นต์

หลังจากที่ป่วยด้วยอาการติดเชื้อโควิด-19 และเฝ้ารักษาอาการจนแน่ใจว่าหายสนิทไปนานหลายเดือนแล้วนั้น ก็ไม่ได้ทำให้คุณแม่ลูกสองคนสวยอย่าง “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน” เชื่อสนิทใจเสียทีเดียว เพราะล่าสุด (8 ต.ค. 2563) เจ้าตัวก็เผยว่าได้กลับไปตรวจเช็กความเสียหายของปอด หลังจากที่รักษาอาการติดเชื้อโควิด-19 หาย อย่างละเอียดอีกครั้ง






โดยงานนี้สาวลีเดียก็ได้เผยคลิปสั้นๆ ขณะที่กำลังเข้ารับการตรวจเช็กปอดลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นแจ้งอาการและเผยในส่วนของสามี “แมทธิว ดีน” ให้ได้ทราบว่า…

“เพิ่งได้มาตรวจปอดอย่างละเอียด เพื่อเช็กความเสียหายของปอดจากการติดเชื้อ COVID-19 สรุปว่าถุงลมยังเป็นแผลที่ยังไม่หายดี ทำให้การแลกเปลี่ยน oxygen กับ carbon dioxide ของปอดทำงานอยู่แค่ 60 เปอร์เซ็นต์ ต้องคอยตรวจต่อไปว่าจะหายกลับมา 100 เปอร์เซ็นต์ ไหม ก็ถึงว่าทำไมเวลาวิ่งออกกำลังกายแค่ jogging ก็เหนื่อยมาก หัวใจเต้นเฉลี่ยที่ 180 bpm ตลอด ! ส่วนคุณสามีหายแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ ! ”



ซึ่งหลังจากที่คุณแม่คนสวยได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ และเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้สาว “ลีเดีย” นั้นหายดีและปอดกลับมาแข็งแรงเป็นปกติเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์กันเป็นจำนวนมาก

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : lydiasarunrat