ไม่ดู ! “บอย” ประกาศก้อง หลัง “ชิปปี้”อวดยกใหญ่ให้ดูรูปแซ่บทริปเที่ยวทะเล

2020-10-08 11:05:48

ไม่ดู ! “บอย” ประกาศก้อง หลัง “ชิปปี้”อวดยกใหญ่ให้ดูรูปแซ่บทริปเที่ยวทะเล

Advertisement

ไม่ดูที่แปลว่าดูแล้วหรือเปล่าเฮีย ? “บอย ปกรณ์” ฟาดภาพคู่พร้อมประกาศก้องไม่ดู หลัง “ชิปปี้ ศิรินทร์” ทั้งอวด ทั้งคะยั้นคะยอให้ดูรูปแซ่บทริปเที่ยวทะเล ทำแฟนๆ เชียร์สนั่น-ลุ้นสุดพลัง เป็นแฟนกันสักที ! 

หลังจากที่เงียบเหงาและไม่มีโมเมนต์มาให้ได้ฟินกันไปสักพัก สำหรับคู่จิ้นที่แฟนๆ ลุ้นให้เป็นคู่จริงกันสักทีอย่างพระเอกหนุ่มลุคเซอร์มาดกวน “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” และนางเอกรุ่นน้องที่ขยันหยอดหนุ่มบอยอยู่เนืองๆ อย่าง “ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” ล่าสุดทั้งคู่ก็กลับมาทำให้แฟนๆ ได้ตาเยิ้มยิ้มแก้มปริกันอีกครั้งแล้ว




โดยล่าสุด “บอย ปกรณ์” ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับสาว “ชิปปี้” ในท่าหน้านิ่งมองบน ต่างจากอีกคนที่ยิ้มแป้นลั้ลลาลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นว่า…. “กลับมาก็คืออวดใหญ่ “ดูรูปสุดท้ายหนูยังๆ” #ไม่ดูโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย @sirinissirin”






และคาดว่าภาพที่สาวชิปปี้คะยั้นคะยอให้คู่จิ้นหนุ่มรุ่นพี่ไปดูนั้น ก็น่าจะเป็นภาพสวยๆ แซ่บๆ ของสาวเจ้าในชุดว่ายน้ำเขียวสะท้อนแสงสุดแสบตาในทริปเที่ยวทะเลล่าสุดอย่างแน่นอน เพราะก่อนหน้าที่สาวชิปปี้จะได้เสิร์ฟความสวย เซ็กซู่ซ่าในชุดว่ายน้ำที่ว่านั้นก็แอบเห็นหนุ่ม “บอย ปกรณ์” เข้าไปคอมเมนต์แซวชิปปี้ใต้รูปถ่ายริมสระว่ายน้ำด้วยว่า “ลงไรเยอะแยะ”






ซึ่งหลังจากที่ “บอย ปกรณ์” หย่อนรูปคู่ชิปปี้พร้อมลากเสียงยาวบอกไม่ดูไปแล้วนั้น ก็ทำเอาเหล่าแฟนเข้ามาคอมเมนต์แซวพระเอกหนุ่มกันยกใหญ่ บ้างก็ว่าหวง บ้างก็ตีความของหนุ่มบอยที่ว่าไม่ดูแปลว่าดูแล้ว และออกตัวเชียร์ ออกตัวลุ้นสุดพลังว่าเมื่อไหร่นะ เมื่อไหร่ทั้งสองจะเปิดตัว เอ้ย… ขยับความสัมพันธ์มาเป็นคู่จริงกันเสียที

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : boy_pakorn , sirinissirin