"ครูจุ๋ม" รับผิดทำร้ายเด็ก ติดคุกก็ยอมรับ

2020-10-07 17:25:01

"ครูจุ๋ม" รับผิดทำร้ายเด็ก ติดคุกก็ยอมรับ

Advertisement

"ครูจุ๋ม" รับผิดทำร้ายเด็ก ถ้าติดคุกก็ยอมเพราะทำจริง 

เมื่อวันที่ 7 ต.ค. น.ส.อรอุมา ปลอดโปร่ง หรือ "ครูจุ๋ม" พี่เลี้ยงเด็ก รร.ชื่อดัง ได้ออกรายการโหนกระแส ช่อง 3 ดำเนินรายการโดยพิธีกรชื่อดัง "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย"  ซึ่งในรายการได้เชิญพ่อแม่เด็กที่โดนทำร้ายมาร่วมรายการด้วย โดย "จุ๋ม"ระบุว่า ตอนนี้อยู่กับแม่ที่ จ.อ่างทอง ทำงานเป็นพี่เลี้ยง 7 ปี สำหรับสิ่งที่ทำไปทั้งหมดหนูยอมรับผิด หนูทำคนเดียว ตอนนี้ครูในห้องออกทั้งหมด 

เมื่อถามว่าไปทำเด็กทำไม จุ๋ม ตอบว่า หนูคิดว่าเด็กเปรียบเสมือนผ้าขาว หนูยอมรับผิดกับสิ่งที่ทำ หนูก็ละอายแก่ใจ หนูรู้สึกผิดมาก อยากจะขอโทษผู้ปกครอง 

ต่อข้อถามว่าทำไมเอาน้ำมันยาหม่องไปหยอดตาเด็ก จุ๋ม กล่าวว่า แค่ขู่ ไม่ได้ป้าย แค่แกล้ง เพราะเขาเห็นหลอดยาดมก็กลัวแล้ว ยืนยันว่าไม่ได้หยอด  ส่วนดึงหู จิก ทุบ ยืนยันว่าทำจริง 


เมื่อถามว่า ทำไมต้องไปแจ้งความผู้ปกครองเด็ก จุ๋ม กล่าวว่า มีผู้ใหญ่ติดต่อมาให้เข้าไป รร.พูดคุยกับทนาย เขาแนะนำว่าเป็นสิทธิของเรานะ ว่าเราน่าจะแจ้งความ เป็นการแนะนำไม่ได้บังคับ หนูก็รู้สึกผิดด้วยที่ทำให้ รร.เขาเสียหาย ก็พูดไม่ได้ ก็เลยไปแจ้งความ 

"ทาง รร.ถามว่ามีทนายหรือยัง เขาก็แนะนำว่าเป็นสิทธิของเราจะไปแจ้งความ ยืนยันว่าไปแจ้งความไม่ได้ถูกบังคับ แต่ทนายแนะนำให้ไปแจ้งความ หลาย ๆ คนที่อยู่ในนั้นแนะนำ หลังแจ้งความก็ไม่ดีเลย ทุกอย่างมาอยู่ที่เราหมด ก็เลยต้องการไปถอนแจ้งความ "จุ๋ม กล่าว

เมื่อถามว่ากลัวคุกหรือไม่ ครูจุ๋ม กล่าวว่า  ไม่กลัว หนูทำผิด หนูก็ยอมรับผิด ถ้าต้องติดคุกก็ต้องติด เพราะทำผิดจริง

ขอบคุณรายการโหนกระแส ช่อง 3