“แพรวา” อวดภาพคู่ “หน่อง” ไม่วายเบรกเพื่อนๆ อย่าแซวเยอะตอบไม่ทัน

2020-10-07 16:35:56

“แพรวา” อวดภาพคู่ “หน่อง” ไม่วายเบรกเพื่อนๆ อย่าแซวเยอะตอบไม่ทัน

Advertisement

ขออวดบ้าง “แพรวา ณิชาภัทร” โพสต์รูปคู่ “หน่อง ธนา” กลางไอจี แถมแคปชั่นดักทางคอมเมนต์เพื่อนๆ อย่าแซวเยอะตอบไม่ทัน ทำ “ตั้ว เสฎวุฒิ” กระจ่างเหตุไม่ว่างไปกินข้าว

เรียกได้ว่าขยันสร้างโมเมนต์หวานๆ อยู่ไม่วายเว้นเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่รักที่เพิ่งเปิดตัวกันได้ไม่นานอย่างหนุ่ม “หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์” และนักแสดงสาว “แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” ที่ฝ่ายชายเพิ่งจะยืดอกรับแมนๆ ว่าขายขนมจีบสาวแพรวาและตกลงเป็นแฟนกันไปเมื่อไม่นานนี้






ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามทั้งคู่อยู่เรื่อยๆ ก็จะเห็นและทราบดีว่าสาวแพรวาและหนุ่มหน่องนั้น มีซีนน่ารักๆ ออกมาให้ได้ฟินและยิ้มตามอยู่ตลอด อย่างล่าสุด ก็ถึงคราวที่ “แพรวา ณิชาภัทร” เป็นฝ่ายเสิร์ฟซีนหวานบ้าง โดยงานนี้สาวเจ้าก็ได้โพสต์รูปคู่กับ “หน่อง ธนา” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นเป็นแฮชแท็กว่า “#เพื่อนๆอย่าแซวเยอะตอบไม่ทันนนนน ”






แม้ว่าจะระบุแคปชั่นดักทางคอมเมนต์ไปก็ไม่เป็นผล เพราะหลังจากที่รูปคู่สุดหวานดังกล่าวถูกโพสต์ไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนคลับเข้ามาแซวสนั่นเป็นพันคนทีเดียว ทั้งนี้ก็ยังเห็นเพื่อนร่วมสังกัดอย่างนักแสดงหนุ่ม “ตั้ว เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์” เข้ามาแซวเพื่อนสาวด้วยว่า “เหตุผลที่นัดกินข้าวเมื่อไรก็ไม่ว่างนี่เอง” ทำเอางานนี้สาวแพรวาก็เข้ามาตอกลับทันควันเลยว่า “เรียนโว้ยยยย”

(อ่านข่าว : "หน่อง" เขินรับ "แพรวา" เป็นแฟนคนล่าสุด)

(อ่านข่าว : “หน่อง ธนา” ประกาศก้องสัมพันธ์ “แพรวา” ผมจีบน้องเค้า – คุยอยู่คนเดียว)


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : hanongh , nichaphatc