ซุปตาร์มาโปรด “อั้ม” ทำ “เจี๊ยบ” กรี๊ดสนั่น ตื่นเต้นเหมือนโดนขอแต่งงานอีกรอบ

2020-10-07 13:45:56

ซุปตาร์มาโปรด “อั้ม” ทำ “เจี๊ยบ” กรี๊ดสนั่น ตื่นเต้นเหมือนโดนขอแต่งงานอีกรอบ

Advertisement

น่ารักที่สุดในโลก “อั้ม พัชราภา” แปะภาพ “เนตรเสลา” ชวนดู “ฟ้ามีตะวัน” ทำเอา “เจี๊ยบ พิจิตตรา” กรี๊ดสนั่นดีใจเนื้อเต้น บอกเหมือนโดนขอแต่งงานอีกรอบ ฝั่งสามี “บอย พีซเมกเกอร์” ถึงกับคอมเมนต์กราบ 

ทำเอาดาวร้ายหน้าใหม่แต่เก่าวงการอย่างนักแสดงสาว “เจี๊ยบ พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์” ออกอาการดีใจเนื้อเต้นหนักมากเลยทีเดียว หลังจากซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ได้โพสต์ภาพของ “เนตรเสลา” จากละครดังหลังข่าวเรื่อง “ฟ้ามีตะวัน” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเชิญชวนแฟนๆ วิกหมอชิตเฝ้าหน้าจอรอชมละคร พร้อมกับแท็กไปยังอินสตาแกรของสาวเจี๊ยบ เจ้าของบทบาทเนตรเสลาอย่างสาวเจี๊ยบ  




ซึ่งแน่นอนว่างานนี้ “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาตอบกลับซุปตาร์สาวด้วยอาการตื่นต้นสุดฤทธิ์ว่า...  “กรี๊ดดด หนูตื่นเต้นดีใจมากๆ เหมือนถูกขอแต่งงานอีกรอบ ขอบพระคุณพี่อั้มมากๆนะคะ สำหรับกำลังใจที่มีให้พวกเรา รักพี่อั้มที่สุดเลยค่ะ” ส่วนทางด้านสาวอั้มนั้นก็เข้ามาตอบกลับว่า “เดี๋ยวจะรีบกลับไปดูนะคะ”







พร้อมกันนี้ก็ยังมีสามีสุดที่รักอย่าง “บอย อนุวัฒน์” หรือ “บอย พีซเมกเกอร์” เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณสาวอั้มเช่นเดียวกันว่า “กราบพี่อั้มครับ ขอบคุณพี่อั้มที่สุดเลยครับ พี่อั้มน่ารักที่สุดในโลกเลยครับ รักพี่อั้มครับ”




ถึงขั้นออกตัวโปรโมตละครแรงขนาดนี้แล้ว ใครที่ไม่อยากพลาดความมันครบรส ดราม่าดุเดือดก็อย่าพลาดชมนะจ๊ะ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : jeab_pijittra , aum_patchrapa