"กฤต" โอดน้ำท่วมรถหรู วอนเขตเพิ่มเครื่องสูบน้ำ

2017-10-14 18:10:58

"กฤต" โอดน้ำท่วมรถหรู วอนเขตเพิ่มเครื่องสูบน้ำ

Advertisement

หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมามีฝนกระหน่ำบริเวณพื้นที่กรุงเทพมหานคร จนเกิดน้ำท่วมขังรอการระบายเป็นบริเวณกว้าง ทำเกิดความเสียหายต่างๆ มากมาย อย่างผู้ประกาศข่าวชื่อดัง "กฤต เจนพานิชการ" ที่ต้องรับสภาพรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ ราคาหลายล้านบาทจมน้ำเกือบมิดคันที่คอนโดฯ ส่วนตัวย่านสุขุมวิท 65 โดยผู้ประกาศหนุ่มได้โพสต์สภาพรถหรูพร้อมข้อความว่า "ภายใต้ภัยธรรมชาติ คือรับสภาพ #สุขุมวิท65

โดยทางผู้ประกาศหนุ่มคนดังได้เผยถึงเรื่องน้ำท่วมกับทางทีมข่าว new18 ว่า

"อยากให้สำนักเขตวัฒนาสนับสนุนเครื่องสูบน้ำเพื่อแสตนด์บายสำหรับจุดเสี่ยงไว้เพิ่ม และระยะยาวคงต้องดูระบบท่อระบายน้ำในซอยที่ยังขยายไม่ครบ เนื่องจากจุดคอนโดฯ ตลอดซอยชัยพฤกษ์1 มีลักษณะเป็นคอขวด ขนาดท่อเล็กกว่าปากซอย ซึ่งเบื้องต้นน้ำลงไป 10-15 ซม. โดยโครงการหาเครื่องสูบน้ำมาเพิ่ม แต่น้ำยังลงได้ไม่มากและฝนก็ตั้งเค้ามาอีกรอบแล้ว"

ทั้งนี้ ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง "กฤต เจนพานิชการ" ยังเป็นต้นบุญโครงการสู่ดอย #ไม่ไฮแบรนด์แต่ไฮบุญ เตรียมไปทอดกฐินเพื่อสร้างถนนคอนกรีตทางขึ้นพระมหาเจดีย์โลกะวิทู วัดโฆะผะโต๊ะ อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ และวัดพะนอคี อ.ท่าสองยาง จ.ตาก ในวันที่ 22 ต.ค.นี้อีกด้วย โดยกฤตบอกว่า ของในรถเปียกหมด โชคดีมากที่ซองทำบุญยังแห้งอยู่ ไม่โดนน้ำแต่อย่างใด