“อั้ม” โดนติงทำแบบนี้ไม่น่ารัก หลังลงคลิปแกล้ง “พี่เอ”

2020-10-07 11:10:30

“อั้ม” โดนติงทำแบบนี้ไม่น่ารัก หลังลงคลิปแกล้ง “พี่เอ”

Advertisement

ลึกๆ อาจจะขมขื่นและไม่ชอบ “อั้ม พัชราภา” โดนติงทำแบบนี้ไม่น่ารัก หลังลงคลิปแกล้ง “พี่เอ ศุภชัย” ขณะกำลังปีนป่ายโขดหิน เจ้าตัวไม่พลาดตอบกลับความหวังดี พร้อมบอกขออนุญาตพี่เอแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นสองศรีพี่น้องคู่ซี้ที่ทำงานกันมานาน จนรู้จักนิสัยใจคอและรักกันมากๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับซุปตาร์สาวพราวเสน่ห์ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” และผู้จัดการคนสนิทอย่าง “พี่เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” ที่ออกโรงแซวกันกันหรือแกล้งกันทีไรมีฮาสนั่นกันทุกที






อย่างล่าสุดที่สองก็เพิ่งจะได้แท็กทีมเพื่อนพ้องไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลภูเก็ตมาหมาดๆ ซึ่งแน่นอนว่าทริปนี้บรรดาสาวๆ ก็ไม่พลาดที่จะเสิร์ฟความแซ่บ สวย สดใส ในชุดว่ายน้ำ เช็กอินชิลล์ๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกเช่นเคย โดยเฉพาะสาวอั้มที่ทำเอาเหล่าชาวเน็ตฮือฮากับความสวย เซ็กซี่ ไม่น้อย และนอกเหนือจากความเปรี้ยวแซ่บซ่าบซ่าที่มีมาให้ชมแล้วนั้น ในส่วนของความฮาก็ตามมาติดๆ หลังจากที่ “อั้ม พัชราภา” ได้แฉเบื้องหลังความสวย เพรียว เรียวขางามที่ “พี่เอ ศุภชัย” โพสต์ให้ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว




โดยงานนี้สาวอั้ม ก็ได้โพสต์คลิปของผู้จัดการคนสนิท ขณะที่กำลังปีนบ่ายโขดหิน เพื่อที่จะขึ้นไปโพสท่าสวยแชะภาพปัง ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับข้อความแกงผู้จัดการสุดที่รักไว้ว่า…

“นี่ใช่ไหมที่เขาเรียกกันว่า “ปังปุริเย่” ปังปังปัง ขอให้เย็นวันนี้เป็นวันที่มีความสุขของทุกคนนะคะ #รักๆพี่เอเสมอไม่เคยเปลี่ยน #ต้อนรับเข้าสู่รอบตัดสิน #พังปุริเย่”







ทำเอางานนี้มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนๆ พากันเข้ามาแซวความแกล้งกันของซุปตาร์และผู้จัดการกันสนั่นเลยทีเดียว แต่ทว่างานนี้ก็ไม่วายแอบมีดราม่าเล็กๆ น้อยๆ ตามมาจนได้ เมื่อมีผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ติติงการกระทำดังกล่าวของสาวอั้มว่า…

“คุณอั้มทำแบบนี้ไม่น่ารักเลยค่ะ อย่าเล่นกันเพราะเห็นเป็นเพื่อนหรือเป็นเรื่องขำนะคะ เพราะจิตใจลึกๆ พี่เออาจจะขมขื่นหรือไม่ชอบก็ได้ค่ะ”






ซึ่งหลังจากที่เห็นคอมเมนต์ในเชิงติติงดังกล่าวแล้วนั้น “พี่เอ ศุภชัย” ก็ไม่รอช้าเข้ามาคอมเมนต์เบรกดราม่าในทันทีทันใดเลยว่า 

“เพื่อความสุขของทุกคนพี่เอ ok ขอบคุณมากๆ นะคะ” , “พี่เอ โอเค นะคะ ถึงจะอายมากๆๆ แต่ทุกคนยิ้มได้ ขำๆ กันนะคะ รักทุกคนที่รักน้องอั้มนะคะ” , “พี่เอโอเคนะคะ น้องอั้มมีมุมน่ารักกับพี่เอเยอะมาก และมีมุมแกงพี่เอที่พี่เอก็ตลกไปด้วย ยิ้มๆ หัวเราะนะคะ #คนรักอั้ม”




และทางด้านของ “อั้ม พัชราภา” นั้นก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาตอบกลับเพื่อชี้แจงการกระทำดังกล่าวว่า… “555 ขอบคุณในความหวังดีมากนะคะ คลิปนี้ได้ขอพี่เอลงแล้ว ในตอนแรกจะลงช่วงเดือนธันวาคมซึ่งเป็นวันเกิดพี่เอ แต่พี่เอบอกลงเลยก็ได้ค่ะ. พี่เอเป็นคนชอบเห็นคนอื่นหัวเราะ ชอบให้คนอื่นสนุกและมีความสุขค่ะ และชอบอยู่ในโซเชียลค่ะ”




พร้อมกันนี้ก็ยังได้ตอบกลับคอมเมนต์ไปถึงพี่เออีกด้วยว่า “พี่เอต้องไม่ข่มขื่นนะคะ5555555. อดไปข่มขืนเลยค่า แขกหายหมด น้องต้องขอ save พี่เอด้วยนะคะ”

ซึ่งหลังจากที่ซุปตาร์สาวและผู้จัดการสุดน่ารัก ได้เข้าชี้แจ้งการหยอกล้อดังกล่าวของกันและกันแล้วนั้น ก็มีชาวเน็ตรายอื่นๆ เข้ามาออกโรงปกป้องและติงกลับไปยังเจ้าของคอมเมนต์กันไม่น้อยเลย



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : a_supachai1 , aum_patchrapa