ฉลองรัก 10 ปี “กันต์ - พลอย” ประกาศข่าวดี เบบี๋คนแรกมาแล้ว

2020-10-07 09:45:04

ฉลองรัก 10 ปี “กันต์ - พลอย” ประกาศข่าวดี เบบี๋คนแรกมาแล้ว

Advertisement


เก็บความลับกันเก่ง “กันต์” ควงแท็กทีมภรรยาสาว “พลอย อัยดา” โพสต์รูปหวานประกาศข่าวดีในวันครบรอบ 10 ปี มีเบบี๋คนแรกแล้ว หลังอุบไว้นานถึง 3 เดือน


ในที่สุดก็ได้เฮสมใจตามใครเขาแล้ว สำหรับคู่สามีภรรยา “กันต์ กันตถาวร” และ “พลอย อัยดา ศรีมูลตรี” หลังจากที่เข้าพิธีวิวาห์หวานและใช้ชีวิตคู่กันมานาน 2 ปี ล่าสุด (6 ต.ค. 2563) เนื่องในวันคล้ายวันครบรอบเป็นแฟนกันนาน 10 ปี ทั้งคู่ก็ได้ถือโอกาสดีพอเหมาะพอควร ประกาศข่าวดีให้ได้ทราบโดยทั่วกันว่า ตอนนี้กำลังมีเบบี๋มาเติมเต็มชีวิตคู่แล้ว






โดยหนุ่มกันต์ ก็ได้โพสต์ภาพหวานคู่กับภรรยาสาว พร้อมโชว์ผลอัลตราซาวด์เบบี๋คนแรก ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแปคชั่นประกอบว่า…

“ในที่สุดเบบี๋กันต์+พลอยก็มาแล้ววว เย้ๆๆ ต่อไปจะเป็นป่ะป๊า ม่ะม๊าคนแล้ววว ตอนนี้ยังไม่รู้เพศ เดี๋ยวไว้มาลุ้นกัน ดีใจ และตื่นเต้นที่สุดใน 3 โลก หลังจากที่ปิดเป็นความลับมา 3 เดือน @kanploiandthebaby #kanploiandthebaby #kanploithefamily #กันต์เอง #พลอยเอง ”



และทางด้านภรรยาสาวสวย “พลอย อัยดา” ก็ไม่ได้น้อยหน้าขอโพสต์ภาพเซตเดียวกับสามี อวดสู่สายตาแฟนๆ ผ่านทางอินสตาแกรมพร้อมกับข้อความบอกว่า...  



“ในที่สุดเบบี๋กันต์+พลอยก็มาแล้ววว เย้ๆๆ ต่อไปจะเป็นป่ะป๊า ม่ะม๊าคนแล้ววว ตอนนี้ยังไม่รู้เพศนะคะ เดี๋ยวไว้มาลุ้นกันนนนน ดีใจ และตื่นเต้นที่สุดใน 3 โลก

หลังจากที่ปิดเป็นความลับมา 3 เดือน @kanploiandthebaby #kanploiandthebaby #kanploithefamily ”

แน่นอนว่างานนี้ก็มีเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการ และแฟนคลับพากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งความยินดีให้กับว่าที่คุณพ่อ คุณแม่ป้ายแดงกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ploiiyada , kankantathavorn