ลดความเสี่ยง COVID-19 ด้วยการรับเอกสารออนไลน์ ผ่าน MEA-e Bill

2020-10-06 18:38:11

ลดความเสี่ยง COVID-19 ด้วยการรับเอกสารออนไลน์ ผ่าน MEA-e Bill

Advertisement

ในปัจจุบัน การใช้ชีวิตแบบ NEW NORMAL ส่งผลให้มีการเปลี่ยนพฤติกรรมในหลายๆด้าน อย่างเช่น การติดต่อทางออนไลน์เพิ่มขึ้น การรับเอกสารผ่านช่องทางออนไลน์ ผ่าน MEA-e Bill จาก MEA ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อที่สะดวกและรวดเร็ว


จากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ปัจจุบันการใช้ชีวิตมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบเป็นแบบ NEW NORMAL ซึ่งหนึ่งในนั้น คือ การใช้บริการออนไลน์ผ่านช่องทางต่างๆ ซึ่งนอกจากจะช่วยลดการความเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แล้วยังช่วยลดระยะเวลาในการเดินทาง และร่วมกันประหยัดกระดาษเพื่อโลกของเราอีกด้วย

วันนี้เราจะพาคุณผู้ชมมาพบกับ MEA-e Bill จากการไฟฟ้านครหลวง หรือ MEA เพิ่มความสะดวก ในการตรวจสอบข้อมูลได้ทุกที่ทุกเวลา รวดเร็วทันใจ ไม่ต้องรอรับเอกสารอีกต่อไป และปลอดภัยในการรับเอกสารผ่านช่องทางออนไลน์แทนการใช้กระดาษ

วิธีการลงทะเบียนง่ายๆเพียงกรอกข้อมูลผ่าน http://ebill.mea.or.th หรือสำหรับท่านที่มี MEA Smart Life Application อยู่แล้วก็สามารถเลือกลงทะเบียนผ่านทางแอปพลิเคชั่นได้เลย
พิเศษ! ลงทะเบียนวันนี้ รับโค้ดส่วนลดจาก GrabFood จำกัดจำนวนเพียง 9,000 สิทธิ์แรกเท่านั้น มาร่วมรักโลกกับ MEA ด้วยการรับเอกสารออนไลน์ผ่านทาง MEA e-Bill