หามนักเรียนส่ง รพ. วุ่น! สุนัขจรจัดไล่กัดใน รร.

2020-10-06 17:45:44

หามนักเรียนส่ง รพ. วุ่น! สุนัขจรจัดไล่กัดใน รร.

Advertisement

กู้ภัยโกลาหล! หามเด็กนักเรียนส่งโรงพยาบาลวุ่น หลังถูกสุนัขจรจัดวิ่งไล่กัดในโรงเรียน  เจ็บระนาว 6 ราย  ชาวบ้านเดินผ่านโดนกัดด้วย 3 ราย

เมื่อเวลา11.10 น. วันที่ 6 ต.ค. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพี้ยวเยี้ยงไท้ ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่า มีสุนัขจรจัด วิ่งเข้ามากัดเด็กภายในโรงเรียน ชุมชนวัดหนองค้อ ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ ชลบุรี มีเด็กนักเรียน จำนวน 6 ราย เป็นเด็กชาย 5 ราย เด็กหญิง1 ราย ได้รับบาดเจ็บ และยังมีชาวบ้านในบริเวณดังกล่าวได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมนำทีมอาสาสมัครกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเด็กนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ทั้งหมด 6 ราย เป็นเด็กชาย 5 ราย เด็กหญิง1 ราย ได้รับบาดเจ็บจากการถูกสุนัขกัดตามร่างกายและใบหน้า นั่งร้องไห้อยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ทราบชื่อคือ เด็กชายพชรพลกฤต วังแก้ว บาดเจ็บที่ขาขวา ถูกสุนัขกัดจนเส้นเลือดใหญ่ขาด เด็กชายธนนันท์ เถื่อนบัว โดนกัดที่ใต้ตาขวา เด็กชายศุภสิน นะวิโค เด็กชายภัคคินัย บุญแสน และเด็กชายบุญนาม โดนกัดตามแขน ขา เล็กน้อย ส่วนเด็กหญิงกมลศิริ ชนะพล โดนกัดที่ข้อมือขวา หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้รีบปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่ง รพ.สมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา นอกจากนี้ยังพบชาวบ้านในบริเวณดังกล่าว ถูกสุนัขตัวเดียวกันกัด ขณะที่สุนัขวิ่งผ่าน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้รีบปฐมพยาบาลให้การช่วยเหลือ




สอบถามเด็กชายธนนันท์ เถื่อนบัว  กล่าวว่า ในขณะที่ตนเองและเพื่อนๆ กำลังเดินไปร้านค้าสหกรณ์ ระหว่างนั้นสุนัขตัวดังกล่าวก็วิ่งมากัด โดยวิ่งมาตัวเดียว กัดตนเองและเพื่อนๆทั้งหมด ซึ่งตนเองตกใจมาก และไม่ได้ไปแกล้งหมาแต่อย่างใด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่และชาวบ้านกำลังช่วยกันปิดล้อม เพื่อตามจับสุนัขตัวดังกล่าวแล้ว แต่ยังไม่สามารถจับตัวได้