“เฟี้ยว์ฟ้าว” เชื่อพญานาคมีจริง หลังเกิดปาฏิหาริย์หลายสิ่งกับตัวเอง

2020-10-06 13:30:05

“เฟี้ยว์ฟ้าว” เชื่อพญานาคมีจริง หลังเกิดปาฏิหาริย์หลายสิ่งกับตัวเอง

Advertisement

ด้วยศรัทธาแรงกล้า “เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้” เชื่อพญานาคมีจริง เพราะปาฏิหาริย์หลายอย่างเคยเกิดกับตัว พร้อมขอเดินหน้าสร้างสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่อ หลังพญานาคคอยชี้ทาง – เมตตา ให้โชค

ถือเป็นนักแสดงสาวอีกหนึ่งคนที่มีความเชื่อความศรัทธาในเรื่องของพญานาคอยู่ไม่น้อย สำหรับสาว “เฟรี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้” ที่มักจะมีปาฏิหาริย์เรื่องราวเหลือเชื่อมาเล่าให้แฟนๆ ได้ทราบอยู่ต่อเนื่อง อีกทั้งเธอนั้นยังได้รับความเมตตาจากพญานาคที่ประทานความโชคดี โชคลาภ ให้บังเกิดกับสาวเจ้าอยู่เสมอ






แต่ทั้งนี้ แม้ว่าจะได้รับทรัพย์จากกรเสี่ยงโชค เสี่ยงดวงมากเท่าไหร่ สาวเฟรี้ยว์ฟ้าวก็อุทิศสร้างสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหมดอยู่อย่างต่อเนื่อง อย่างล่าสุด “เฟี้ยว์ฟ้าว” ก็ได้โพสต์ภาพ พ่อปู่ - แม่ย่าพญานาค ที่อยู่เคียงข้างพระพุทธเจ้าทันใจองค์ที่ 109 ที่เจ้าตัวและคุณแม่ร่มใจกันสร้างขึ้น ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า…




“พ่อปู่พญานาค แม่ย่าพญานาค อิมและมามี๊ คนๆ นี้ เพียรสร้างปู่ย่า




ด้วยความรักที่มากล้น ความศรัทธาที่เต็มเปี่ยม การสร้างสิ่งศักดิ์สิทธิ์นั้น องค์นี้คือ พญานาค ทำให้ลูก คนๆ นี้ได้เรียนรู้ ได้ฝึกตน ต่อสู้กับอุปสรรค..มากมายเหลือเกิน

ที่กว่าจะได้พ่อปู่และแม่ย่า อยู่เคียงข้าง #พระพุทธเจ้าทันใจองค์ที่109

#บัดนี้ ปู่ย่า ค่อยๆ งดงาม.. งดงามจับจิตเหลือเกิน ด้วยพลังความรัก ที่กัลยาณมิตร และมามี๊ตลอดถึง ข้าพเจ้าได้สรรค์สร้างล้วนแต่ ..#ตามสิ่งศักดิ์สิทธิ์จัดสรรทุกประการ




กราบขอบพระคุณ #ปู่ย่าพญานาค ที่คอยเมตตาประทานโชคลาภ เพื่อนำปัจจัยสร้างสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่อไปเรื่อยๆ เพราะมนุษย์นั้น ยังต้องการปัจจัย พญานาคท่านเมตตาเสมอมา คอยนิมิต คอยชี้ทางให้กับอิม เพื่อให้สิ่งที่ต้องสานต่อ ค่อยๆ ให้แล้วเสร็จ ให้ได้




เพราะ #ปาฏิหาริย์ #หลายๆอย่างที่เกิดขึ้นให้ลูกคนๆนี้ ที่ผ่านมา ลูกรู้ว่า พ่อปู่และ แม่ย่า #พญานาคมีจริง !! และ คอยเคียงข้าง ลูกเสมอมา





พญานาค เมตตา เมตตา สุดล้น



พญานาค ศักดิ์สิทธิ์ ศักดิ์สิทธิ์ จับจิต

พญานาค ชี้ทาง แสงสว่าง โชคลาภ

ให้ผู้ที่เพียรดีด้วยจิตบริสุทธิ์

#สวดมนตร์+ #คิดดี + #จิตดี + #ยิ่งดี นักแล คำๆ นี้ จะคอยเตือนลูก เสมอมา อิม รัก พญานาค มากมายเหลือเกิน ปู่ย่า เจ้าขา.… ช่างงดงาม เหลือเกิน



ออกพรรษานี้ อนุโมทนาบุญนะคะกัลยาณมิตรทุกท่าน ”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : feawfoaw