ครั้งแรก! เปิดตัว Thailand's Eat Industry Analysis พร้อม Interactive Dashboard

2020-10-06 11:57:41

ครั้งแรก! เปิดตัว Thailand's Eat Industry Analysis  พร้อม Interactive Dashboard

Advertisement

บทวิเคราะห์แบบเจาะลึกพฤติกรรมการกินของคนไทยทั้งประเทศ พร้อม Interactive Dashboard ให้คุณเข้าใจคู่แข่งและภาพรวมของตลาดได้มากขึ้น เพียงคลิกเดียว!

ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) เบอร์หนึ่งด้านการวิเคราะห์ข้อมูลโซเชียล เปิดตัว Thailand's Eat Industry Analysis & Interactive Dashboard บทวิเคราะห์อุตสาหกรรมการกินของคนไทยบนโซเชียลในช่วงครึ่งปีแรก 2020 เจาะลึกทุกอิน

ไซท์ครอบคลุม พฤติกรรมการกิน เมนูอาหารยอดฮิต โอกาสใหม่ในธุรกิจ สถานการณ์ร้านอาหารไทยที่น่าสนใจ รวมถึงวิเคราะห์เปรียบเทียบคู่แข่งให้สามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจตัวเองได้ทันที โดยสามารถสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ผ่าน

store.wisesight.com

จากประสบการณ์การวิเคราะห์ และทำงานกับแบรนด์ชั้นนำในอุตสาหกรรมการกินตลอด 8 ปีที่ผ่านมา ไวซ์ไซท์ได้เล็งเห็นหลากหลายมุมมองที่น่าสนใจ และได้รวบรวมเป็นบทวิเคราะห์เชิงลึกให้คุณเข้าใจภาพรวมของอุตสาหกรรมการกินใน

ช่วงวิกฤต COVID-19 ได้ลึกขึ้น เพื่อเป็นแนวทางให้กับธุรกิจในอนาคต

สำหรับ Thailand's Eat Industry Analysis & Interactive Dashboard ทำการวิเคราะห์ข้อมูลตลอดช่วงครึ่งปี 2020 ที่ผ่านมา จากโซเชียลมีเดีย 7 ช่องทาง ได้แก่ Facebook Twitter Instagram YouTube Pantip เว็บข่าว และ

เว็บบล็อก โดยมีจำนวนข้อความในบทวิเคราะห์มากถึง 6,309,433 ข้อความ และบน Interactive Dashboard จำนวน 635,054 ข้อความ เก็บข้อมูลจากแบรนด์ในอุตสาหกรรมอาหารชั้นนำของประเทศไทยมากถึง 547 แบรนด์ 619 เมนู

รวมถึงแฮชแท็กที่มากถึง 21 แฮชแท็ก และเจาะลึกมากขึ้นด้วย Case Study ร้านอาหารที่เกิดขึ้นจริงในประเทศไทย เล่มนี้เล่มเดียวจะช่วยให้คุณเข้าใจคู่แข่ง และธุรกิจอุตสาหกรรมการกิน ในมุมมองที่ไม่เคยมีใครได้บอกคุณ บทวิเคราะห์ที่

จะช่วยให้คุณประเมินสถานการณ์การแข่งขัน เพื่อก้าวนำคู่แข่งด้วยการวางกลยุทธ์ที่ใช่ และตรงใจผู้บริโภค



ติดตาม Instant Insight บทวิเคราะห์ข้อมูลโซเชียลพร้อมเสิร์ฟจากไวซ์ไซท์เบอร์หนึ่งด้านการวิเคราะห์ข้อมูลโซเชียลเล่มต่อไปเร็วๆ นี้ ที่ store.wisesight.com