ฟลุค-ยีนส์ ร่วมรำลึก1ปี สวรรคต ยืนถวายอาลัย รพ.ศิริราช

2017-10-14 14:55:11

ฟลุค-ยีนส์ ร่วมรำลึก1ปี สวรรคต ยืนถวายอาลัย รพ.ศิริราช

Advertisement

เมื่อเวลา15.00 น.วานนี้ (13 ต.ค. 60) ดารานักแสดงจากสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ และ ยีนส์-เกวลิน ศรีวรรณา ร่วมใจทำหน้าที่จิตอาสาแจกบทสวดมนต์ให้กับประชาชนที่เดินทางมาร่วมระลึก1ปี สวรรคต "ศิระกรานพระภูบาลนวมินทร์" และเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พร้อมกับทำกิจกรรม ร้อยหนังยาง พระบรมฉายาลักษณ์ และร่วมยืนถวายอาลัยในเวลา 15.52 น. เจริญจิตภาวนาส่งเสด็จสู่สวรรคาลัย

ฟลุค จิระ กล่าวว่า "365 วัน ผ่านไปเร็วมากครับ ผมยังจำวันที่ 13 ต.ค. ของปีที่แล้วได้ดี วันนี้เลยขอมาทำความดี สานต่อปณิธานของในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่รพ.ศิริราช มาแจกบทสวดมนต์ที่ผมร่วมพิมพ์แจกกับเพื่อนๆและกิจกรรมถวายความอาลัยต่างๆเพื่อรำลึกถึงคำสอนที่พระองค์ได้ฝากไว้กับคนไทยครับผม"

ยีนส์ เกวลิน กล่าวว่าทั้งน้ำตาว่า "13 ต.ค.ปีที่แล้ว เป็นวันที่ชาวไทยทุกคนโศกเศร้า สูญเสียบุคคลที่สำคัญ แต่สิ่งหนึ่งที่ยังอยู่คือ โครงการพระราชดำริ คุณธรรมคำสอนที่ท่านเคยทำไว้ให้กับคนไทยเยอะมาก วันนี้เดินทางมา รพ.ศิริราช เพื่อร่วมรำลึก1ปี สวรรคต พร้อมเจริญจิตภาวนา ส่งเสด็จพระองค์สู่สวรรคาลัยด้วยความจงรักภักดีที่มีให้ตลอดไปค่ะ