จับ! “หนุ่มหลอนยา” ขโมยรถโม่ปูนขับหนี พุ่งชนรถกระบะ และรถ จยย. ชาวบ้านเจ็บ 2

2020-10-05 14:05:53

จับ! “หนุ่มหลอนยา”  ขโมยรถโม่ปูนขับหนี พุ่งชนรถกระบะ และรถ จยย. ชาวบ้านเจ็บ 2

Advertisement

หนุ่มหลอนยาแอบขึ้นรถโม่ปูนขับไปหาเมีย ไม่เจอขับหนีชนดะชาวบ้านเจ็บ 2 ราย รถเสียหาย 3 คัน

เมื่อวันที่ 5 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ภัทรพงษ์ เพชรมีแก้ว รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่งขโมยรถสิบล้อโม่ปูนของบริษัท เทรลเลอร์ แทรกเตอร์ คอนกรีต จำกัด ขับหลบหนีเฉี่ยวชนรถ และชาวบ้านได้รับบาดเจ็บ รีบติดตามตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.วิรุฬห์ สุวรรณวงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.วิสุทธิ์ ภู่พันธ์ศรี ผกก.สภ.บ้านนาสาร พ.ต.ท.สุรัตน์ ม่วงศรี รองผกก.(สอบสวน) เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถสิบล้อโม่ปูนยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ลูกโม่สีส้ม ทะเบียน 82-9497 สุราษฎร์ธานี จอดอยู่ที่บริเวณปากซอยถนนเขต5 ซอย4 เขตเทศบาลเมืองบ้านนาสาร สภาพกันชนด้านหน้ายุบ กระจกข้างคนขับแตก และยังมีรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าสีขาว ทะเบียน ผฉ 843 สุราษฎร์ธานี ถูกชนด้านหน้าได้รับความเสียหายจอดตกข้างทางอีกหนึ่งคัน ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อนายวรรณพล (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี อยู่ในสภาพคลุ้มคลั่งพูดจาไม่รู้เรื่อง เจ้าของรถและหน้าที่จึงช่วยกันควบคุมตัวไว้ได้




จากการสอบถามนายอดิศร ศรีขาว อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101 หมู่ที่ 3 ต.น้ำคำใหญ่ อ.เมือง จ.ยโสธร คนขับรถโม่ปูน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้นำรถมาที่บริษัทเพื่อจะโหลดปูนขึ้นรถ และได้สตาร์ทเครื่องทิ้งไว้ เป็นจังหวะเดียวกับที่นายวรรณพล ไม่ทราบเดินมาจากไหนขึ้นไปขับรถแล้วหลบหนีไปตามเส้นทางบ้านห้วยมุด จึงได้ขับรถจักรยานยนต์ และรถกระบะไล่ติดตามมากว่า 6 กม.จึงสามารถหยุดรถคันดังกล่าวได้

ด้าน พ.ต.อ.วิสุทธิ์ กล่าวว่า จากการสอบถาม น.ส.ปิยะพร ศรีสุวรรณ อายุ 20 ปี น้องเมีย ทราบว่า ผู้ก่อเหตุมีอาชีพรับซื้อทุเรียนส่งล้ง ก่อนเกิดเหตุนายวรรณพล ผู้ก่อเหตุได้หายออกจากบ้านไปหลายวัน และได้ก่อเหตุลักรถปูนคันดังกล่าว กลับไปที่บ้านพัก เพื่อจะมาหาพี่สาว (เมีย) แต่ไม่เจอจึงได้กลับมาขึ้นรถโม่ปูนเพื่อจะขับรถหนีต่อ จากนั้นเป็นจังหวะเดียวกับที่เจ้าของรถและเจ้าหน้าที่ติดตามมาถึงที่เกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุได้ถอยรถชนรถกระบะที่ติดตามมาจนกระเด็นตกข้างทาง คนในรถได้ช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้ นอกจากรถกระบะได้รับความเสียหายแล้ว ยังมีชาวบ้านที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.บ้านนาสาร และรถจักรยานยนต์เสียหายอีก 2 คัน เบื้องต้นนำตัวตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง เจ้าหน้าที่จึงได้ตั้งข้อหา ชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ,เสพยาเสพติดให้โทษประเภทหนึ่ง (ยาบ้า)