น่ารักเกินต้าน “อ้วน รังสิต” โชว์ความน่ารักสไตล์หวานๆ หลังปล่อยให้ลูกอยู่กับแม่แค่ 2 คน

2020-10-05 13:15:44

น่ารักเกินต้าน “อ้วน รังสิต” โชว์ความน่ารักสไตล์หวานๆ หลังปล่อยให้ลูกอยู่กับแม่แค่ 2 คน

Advertisement


เอ็นดูความน่ารักน่าชัง “อ้วน รังสิต” โพสต์ภาพลูกชาย “น้องโรฮา” ถูกแปลงโฉมเป็นเบบี๋สายหวาน หลังอยู่กับ “มะม่วง” แค่ 2 คน งานนี้ไม่วายเตือนอย่าปล่อยให้ลูกชายอยู่กับแม่

คงต้องยกตำแหน่งคนเห่อลูก 2020 ให้ซะแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “อ้วน รังสิต ศิรนานนท์” หลังจากที่ภรรยาสาวเกาหลีใต้ “ปาร์ค ฮยอนซอน” หรือ “น้องมะม่วง” ได้ให้กำเเนิดทายาทคนแรก “น้องโรฮา” หรือที่หลายๆ คนเรียก “น้องซารัง” ได้เดือนกว่าๆ ก็ดูท่าว่าหนุ่มอ้วนนั้นจะทั้งรัก ทั้งหลง ลูกชายคนแรกอยู่ไม่น้อยเลย เพราะไม่ว่าจะส่องอินสตาแกรมส่วนตัวของนักแสดงหนุ่มในช่วงไหนหรือเวลาใดก็มักจะมีแต่โมเมนต์เสิร์ฟความน่ารัก น่าเอ็นดูของน้องโรฮาเต็มไปหมด






อย่างล่าสุด หนุ่มอ้วนก็ได้ออกมาอวดความน่ารักแบบหนักมากของลูกชาย หลังจากที่ปล่อยไว้กับแม่แค่ 2 สองคน แล้วโดนแปลงโฉมจากเด็กชาย เปลี่ยนไปดูน่ารักสวยหวานแบบเด็กสาว ที่มีครีมทาบนหน้าและมีโบว์คาดผม ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความประกอบว่า “ชักจะไปกันใหญ่ล้าวววว #อย่าปล่อยให้ลูกชายอยู่กับแม่ 2คน ”

ทำเอาแฟนๆ ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักแบบเกินต้าน และส่งหัวใจให้หนุ่มน้อยโรฮากันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว แถมงานนี้ก็ยังไม่วายให้คุณพ่อคุณแม่เปิดอู่ปั๊มลูกสาวอีกคนกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : auan_rangsit , browncart