“ใบเตย” โพสต์ซึ้งถึง “ดีเจแมน” ในวันครอบรอบแต่งงาน 1 ปี ไม่มีอะไรจะมีความสุขเท่าวันนี้อีกแล้ว

2020-10-05 11:25:59

“ใบเตย” โพสต์ซึ้งถึง “ดีเจแมน” ในวันครอบรอบแต่งงาน 1 ปี ไม่มีอะไรจะมีความสุขเท่าวันนี้อีกแล้ว

Advertisement


ย้อนวันวานหวานชื่น “ใบเตย อาร์สยาม” ขุดรูปแต่งงานมาโพสต์ซึ้งถึงสามี “ดีเจแมน พัฒนพล” หลังใช้ชีวิตคู่ด้วยกันครบ 1 ปี พร้อมบอกไม่มีอะไรจะมีความสุขเท่าวันนี้อีกแล้ว


เผลอแป๊บเดียวก็ใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันมานานถึง 1 ปีแล้ว สำหรับนักร้องสาวสายแซ่บดีกรีลูกหนึ่งอย่าง “ใบเตย สุธีวัน” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” และสามีหนุ่ม “ดีเจแมน พัฒนพล” หลังจากที่เข้าวิวาห์หวานชื่นสุดอลังการกันไปเมื่อช่วงเดือน ต.ค. 2562 ที่ผ่านมา และขณะนี้ทั้งคู่ก็ได้มีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกสาวสุดน่ารักอย่าง “น้องเวทย์มน” มาเติมสีสันให้กับชีวิตคู่ได้นานหนึ่งเดือนกว่าๆ แล้ว






ล่าสุด (5 ต.ค. 2563) สาวใบเตยก็ได้โพสต์ภาพวันเข้าวิวาห์กับสามี พร้อมกับข้อความหวานซึ้งถึงหนุ่มแมนผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...  

“เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขในชีวิต เป็นช่วงเวลาที่มีความหมายที่สุดของผู้หญิงคนนึง และเป็นวันที่ผู้หญิงคนนึงสวยที่สุด ขอบคุณนะคะที่ทำให้หนูมีงานแต่งที่สวยและน่าจดจำที่สุดในชีวิต ขอบคุณที่เราสองคนเลือกตัดสินใจทุกช่วงเวลาดีดีของชีวิตไม่มีผิดพลาด และทำทุกอย่างออกมาได้อย่างดีทั้งหมด ขอบคุณที่จับมือกันสร้างทุกอย่างด้วยความรัก ความเข้าใจ และส่งกำลังใจ พลังใจที่ดีให้กันเสมอ มาวันนี้บอกได้เลยว่าชีวิตทุกอย่างมันพอดีและลงตัวสมบูรณ์แบบที่สุด ไม่มีอะไรจะมีความสุขเท่าวันนี้อีกแล้ว Happy Anniversary 05/10/2019 Love you Forever Remember Forever. #btmannottwobutone”







โดยหลังจากที่ “ใบเตย อาร์สยาม” ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความถึงสามีไปแล้วนั้น หนุ่มแมนก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับศรีภรรยาว่า “รักนะ” และนอกจากนี้ก็ยังมีเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการ แฟนคลับเข้ามาสุขสันต์วันครบรอบแต่งงานและส่งหัวใจรัวๆ ให้กับคุณพ่อคุณแม่ ของเบบี๋เวทย์มนกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : bitoeyrsiam , dj_man9999