แม่ลูกเผยมีคนติดต่อขอซื้อบ้านแล้ว หลังประกาศขายหนีเพื่อนบ้านเล่นกีตาร์เสียงดัง (คลิป)

2020-10-05 10:40:10

แม่ลูกเผยมีคนติดต่อขอซื้อบ้านแล้ว หลังประกาศขายหนีเพื่อนบ้านเล่นกีตาร์เสียงดัง (คลิป)

Advertisement

แม่ลูกประกาศขายบ้านหนีเพื่อนบ้านเล่นกีต้าร์ ร้องเพลงเสียงดัง เปิดเผยล่าสุด มีคนติดต่อขอซื้อบ้านแล้ว

วันที่ 5 ต.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่หมู่บ้านบัวทองเคหะ ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทองจ.นนทบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้า หลังจากทาง นางสมทบ แพรทอง อายุ 50 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 99/3 ได้ประกาศขายบ้านเนื่องจากทนเสียงเล่นกีตาร์และร้องเพลงเสียงดังของนายศักดิ์สิทธิ์ อายุ 42 ปี เจ้าของร้านอาหารตามสั่งที่เป็นเพื่อนบ้านไม่ไหว

นางสมทบ กล่าวว่า ตอนนี้มีคนติดต่อจะมาขอซื้อบ้านแล้ว รวมถึงมีคนคอมเมนท์ว่าอยากจะซื้อแต่ซื้อไม่ไหวเนื่องจากกลัวทนฟังเสียงเพลงไม่ได้ ตอนนี้ตั้งราคาไว้ที่ 1,400,000 บาทขาดตัว ถ้ามีนายหน้ามาขอซื้อแล้วบวกกำไรเพิ่มก็แล้วแต่เขา เมื่อตอนเช้ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบบ้านที่เสียงดัง เนื่องจากมีคนแจ้งซ้ำว่ายังมีเสียงดังอยู่ ขณะเดียวกันลูกสาวของนางสมทบ กล่าวว่า ถ้าจะมีการพูดคุยตนคงไม่ตกลง เนื่องจากเราเคยไกล่เกลี่ยและพูดคุยกันมาหลายครั้งแล้วแต่ก็เหมือนเดิม ตนตั้งใจว่าย้ายบ้านไปอยู่ที่อื่นจะดีกว่าเพื่อตัดความรำคาญ




ด้านนายศักดิ์สิทธิ์ กล่าวว่า เมื่อเช้ามีตำรวจเข้ามา ประมาณ 4-5 ราย ตนจึงเล่นกีต้าร์ให้ดู ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจขอความร่วมมือให้เบาเสียงลง ตนก็ยอมรับข้อตกลงเเละพร้อมจะทำตาม แต่ถ้าให้หยุดเล่น คงจะทำไม่ได้ เพราะตนต้องซ้อมไปลงประกวดรายการเดอะวอยซ์ ซีซั่น ที่กำลังจะมาถึง ถ้าพูดถึงการปรับความเข้าใจ ถ้าคุยกันได้ก็พร้อมที่จะคุย แต่ตอนนี้ออกสื่อไปเเล้ว ตนก็ทำอะไรไม่ได้มาก นอกจากจะพยายามเบาเสียงลง ซึ่งถ้าฝ่ายข้างบ้านมาขอโทษตนก็พร้อมที่จะจบ ตนสงสัยว่าเพราะที่ไม่จบ คงเคยทะเลาะกันมาหลายรอบเเล้ว ทำให้เกิดเรื่องบานปลายจนต้องออกสื่อ และโซเชียล ทางตนก็โดนโซเชียลรุมถล่ม แต่ตนพยายามคิดในแง่บวก เพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิดร้ายแรง

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ให้นายศักดิ์สิทธิ์ทดสอบดูว่า เสียงกีต้าร์และเสียงร้องเพลงดังมากน้อยแค่ไหน โดยใช้แอพจากโทรศัพท์มือถือวัดเสียงดู ปรากฏว่าเสียงท่อนฮุกของเพลงที่ดังที่สุดวัดได้ 79 เดซิเบล