งานเข้า ! “ไฮโซณัย” เจอสาวปริศนาโผล่แฉคบซ้อนกลางไอจี แถมวอน “แต้ว” อย่าเอาคนรักไป

2020-10-05 10:25:03

งานเข้า ! “ไฮโซณัย” เจอสาวปริศนาโผล่แฉคบซ้อนกลางไอจี แถมวอน “แต้ว” อย่าเอาคนรักไป

Advertisement

สุดงง “ไฮโซณัย ประณัย” เหมือนจะมีงานเข้า หลังสาวปริศนาโผล่คอมเมนต์แฉยับว่าคบซ้อน ไม่วายเอ่ยถึง “แต้ว ณฐพร” อย่าเอาคนรักไป – ขอบคุณที่ทำร้ายใจผู้หญิงด้วยกัน งานนี้อวตารหรือตัวจริง !


เรียกได้ว่าอยู่ในช่วงที่หัวใจกำลังอินเลิฟ ชุ่มฉ่ำ และเป็นสีชมพูหนักมาก สำหรับนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” และไฮโซหนุ่ม “ณัย ประณัย พรประภา” หลังจากที่ตัดสินใจคบหาดูใจและเปิดตัวสัมพันธ์หวานมาสักพัก ก็ดูท่าว่าคู่นี้เขาจะขยันเสิร์ฟโมเมนต์สวีต อวดรูปคู่น่ารักและแคปชั่นชวนอิจฉาให้แฟนๆ ได้ตาร้อนอยู่อย่างต่อนื่อง




อย่างล่าสุด (4 ต.ค. 2563) “ไฮโซณัย” ก็ได้โพสต์รูปคู่แนวอาร์ตๆ กับสาว “แต้ว ณฐพร” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแคปชั่นบอกว่า “Good times guide” และทางด้านสาวแต้วก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาตอบกลับด้วยอิโมจิยิ้มเขินและส่งจูบให้แฟนหนุ่ม จนทำเอางานนี้แฟนๆ ต่างพากันเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์แซวความน่ารักของทั้งคู่กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว






แต่ทว่างานนี้ ก็ดูเหมือนจะมีงานเข้าตามมาติดๆ เพราะอยู่ๆ ก็ดันมีสาวปริศนาเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของหนุ่มณัย ในทำนองว่า รักไฮโซณัย ทำไมไม่ไปหาเธอบ้าง แถมต่อว่าไฮโซณัยในเชิง เธอมาก่อนแต้วแต่ไม่ยอมเปิดตัว เป็นเพราะทางด้านหนุ่มณัยนั้นเลือกคนที่มีหน้ามีตาทางสังคม และยังบอกอีกว่าถ้าไฮโซณัยไม่ทำร้ายเธอก่อนก็คงไม่เข้ามาตรงนี้






พร้อมกันนี้ภายในคอมเมนต์สาวปริศนารายดังกล่าว ก็ยังมีการแท็กถึง “แต้ว ณฐพร” ในเชิงว่า อย่าเอาคนรักไปได้มั้ย รักไฮโซณัย แถมยังบอกว่าขอบคุณเสมอกับการกระทำทั้งหมด ที่ทำร้ายใจผู้หญิงด้วยกัน

ทั้งนี้ หลังจากที่มีสาวปริศนารายดังกล่าวเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์รัวๆ ไปแล้วนั้น ทาง “ไฮโซณัย” และสาว “แต้ว ณฐพร” ก็ยังไม่ได้มีการเคลื่อนไหวหรือตอบกลับแต่อย่างใด ซึ่งงานนี้ก็ไม่แน่ว่าอาจจะเป็นแค่เกรียนคีย์บอร์ดที่สร้างแอคเคาท์อวตารมาป่วนก็เป็นได้



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : pranaip , taewaew_natapohn