"ไพลิน" ช่วย ปชช.เดือดร้อนน้ำประปาไม่ไหล

2020-10-04 21:10:28

"ไพลิน" ช่วย ปชช.เดือดร้อนน้ำประปาไม่ไหล

Advertisement

"ไพลิน" ลงพื้นที่ช่วยเหลือ ปชช.ได้รับความเดือดร้อนน้ำประปาไม่ไหล พร้อมประสานขอกำลังทหารและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำรถบรรทุกน้ำแจกจ่ายบรรเทาความเดือดร้อน

เมื่อวันที่ 4 ต.ค. น.ส.ไพลิน เทียนสุวรรณ ส.ส.สมุทรปราการ เขต 7 พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่พร้อมด้วย สก. และ สข.เขตทุ่งครุ ตรวจสอบความคืบหน้าในการแก้ไขปัญหาน้ำประปาไม่ไหล ในเขตเส้นประชาอุทิศ เขตสุขสวัสดิ์ และมีผลเกี่ยวเนื่องไปยัง อ.พระสมุทรเจดีย์ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ รวมถึง กทม.ในเขตทุ่งครุ ระบุว่าจากการลงพื้นที่ครั้งนี้ได้รับทราบปัญหาที่น้ำประปาไม่ไหลเกิดจากสาเหตุท่อน้ำประปาแตกและมีขนาดใหญ่ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการแก้ไขปัญหาของการประปาส่วนภูมิภาค แต่ยังไม่สามารถจ่ายน้ำให้กับประชาชนได้ ดังนั้นในฐานะเป็น ส.ส.ในพื้นที่จึงได้ประชาสัมพันธ์ให้กับประชาชนได้รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว และประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งนายอำเภอพระสมุทรเจดีย์ และนายอำเภอพระประแดง รวมถึงแม่ทัพภาคที่ 1 เพื่อขอกำลังพล และรถบรรทุกน้ำ ในการนำน้ำไปแจกจ่ายให้กับประชาชน 7 ตำบล และเขตใกล้เคียง กทม.เพื่อบรรเทาความคงามเดือดร้อนในเบื้องต้นก่อน

น.ส.ไพลิน ยืนยันไม่ได้นิ่งนอนใจในการลงพื้นที่ให้ช่วยเหลือประชาชน ทั้งนี้เพื่อให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนให้น้อยที่สุด ขณะที่ตัวแทนจากการประปาส่วนภูมิภาค ชี้แจงขั้นตอนในการแก้ไขปัญหา พร้อมระบุว่าจะแก้ไขให้แล้วเสร็จภายใน 7 วัน และจะมีรถบรรทุกน้ำของการประปานำน้ำไปช่วยเหลือประชาชนทุกวัน