ได้เฮสมใจ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” ประกาศข่าวดี ภรรยาท้องเบบี๋คนแรกแล้ว

2020-10-04 17:45:07

ได้เฮสมใจ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” ประกาศข่าวดี ภรรยาท้องเบบี๋คนแรกแล้ว

Advertisement


ตื่นเต้นดีใจกับบทบาทใหม่ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อป้าย หลังภรรยาสาว “นาน่า ธัญยา” ตั้งครรภ์ได้ 15 สัปดาห์ งานนี้ไม่วายอุบเพศลูกไว้เป็นเซอร์ไพรส์

หลังจากที่เข้าพิธีวิวาห์หวานชื่นกันไปเมื่อช่วง ก.ค. 2562 ที่ผ่านมา คู่สามีภรรยาอย่าง “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” และภรรยาสาว “นาน่า ธัญยา” ก็มีโมเมนต์ได้เฮตามคู่อื่นๆ แล้วเพราะเมื่อวันที่ 1 ต.ค. ผ่านมา หนุ่มณัฏฐ์ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพหวานคู่กับภรรยาและภาพอัลตราซาวด์ลูกน้อยในครรภ์ พร้อมกับแคปชั่นประกอบข่าวดีให้ได้ทราบโดยทั่วกันว่า...  “1 + 1 = 3 #babyontheway #pinkorblueourdreamcametrue #andthentherewerethree #finally #philipeyes”






ทั้งนี้ หลังจากที่เผยภาพนิ่งไปแล้ว ว่าที่คุณพ่อก็ยังได้เผยคลิปอัลตราซาวด์ทายาทคนแรกให้ได้ชมโดยพร้อมเพียงกันผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมกับเล่าความปลาบปลื้มกับบทบาทคุณพ่อที่ภรรยาสุดที่รักมอบให้ว่า...

“พาลูกมาสวัสดีทุกคนครับ ขอบคุณเพื่อน พี่น้อง น้า อา ป้า ลุง ทุกคนนะครับ ที่มาแสดงความยินดีกับเรา ผมได้อ่านทุกข้อความแต่ตอบกลับหมดทุกคนไม่ไหวจริงๆ เลยเอาคลิปอัลตราซาวด์ตอน 12 อาทิตย์มาให้ดูเป็นการขอบคุณทุกกำลังใจแทน ผมรู้เพศลูกแล้วแต่ขออุบไว้เป็นเซอร์ไพรส์ก่อน






ส่วนใครรู้แล้วห้ามไปบอกใครนะจ๊ะ เดี๋ยวจะมาเฉลยอีกที ผมกับคุณนาน่าดีใจมาก นี่ถือเป็นของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตที่ผมเคยได้รับมา ขอบคุณภรรยาสุดที่รักที่มอบความเป็นพ่อให้ผมซักที ดีใจแบบบอกไม่ถูกจริงๆ ครับ




ตอนนี้คุณนาน่าอายุครรภ์ 15 อาทิตย์แล้วครับลูกแข็งแรงดี พัฒนาการดีตามเกณฑ์ แขนยาว ขายาว อวัยวะครบสมบูรณ์ดีทุกอย่าง ขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ช่วยปกป้อง ดูแลภรรยาและลูกเป็นอย่างดี เดี๋ยวต้องถึงเวลาเดินสายแก้บนแล้ว วู้ฮู้”



ซึ่หลังจากที่หนุ่มณัฏฐ์ได้ประกาศข่าวดีไปแล้วนั้น ต่างก็มีมบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการ และแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีและตื่นเต้นไปพร้อมๆ กับว่าที่คุณพ่อ คุณแม่มือใหม่กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : nut_devahastin , nana_skydizzy