ปรบมือรัวๆ “น้องอินเตอร์” งานรุ่ง เรียนเริ่ด คว้า 3 ประกาศนียบัตรในปีนี้

2020-10-04 14:40:17

ปรบมือรัวๆ “น้องอินเตอร์” งานรุ่ง เรียนเริ่ด คว้า 3 ประกาศนียบัตรในปีนี้

Advertisement


น่าชื่นชม “น้องอินเตอร์ รุ่งรดา” ทุ่มเวลาทำงานในวงการ แต่ไม่ทิ้งการเรียน ขยันจนกวาด 3 ประกาศนียบัตร เป็นรางวัลความทุ่มเท


เรียกได้ว่าเป็นสาวน้อยมหัศจรรย์ทั้งหน้ากล้องและหลังกล้องเลยก็ว่าได้ สำหรับซุปตาร์ตัวน้อยดาวรุ่งอย่าง “น้องอินเตอร์ รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ” ที่ถึงแม้ว่าจะเห็นหน้าค่าตาแบบถี่ยิบในวงการบันเทิง ทั้งงานการแสดงไม่ว่าจะเป็นละครหรือซิทคอม และเรื่องผลงานเพลงที่เพิ่งจะร่วมฟีเจอร์ริ่งกับพี่ชายสุดหล่ออย่าง “เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” ในบทเพลง “ตรงใจ” ไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้ (4 ต.ค. 2563) ยังกวาดยอดวิวสูงกว่า 11 ล้านวิวแล้ว






ซึ่งแม้ว่าหนูน้อยอินเตอร์จะมีคิวงานในวงการแน่นเอี๊ยดไม่แพ้บรรดานักแสดงรุ่นพี่ แต่สาวน้อยคนนี้ก็ไม่เคยทิ้งหรือละเลยเรื่องของการเรียนเลย แถมยังสามารถทำคะแนนผลการเรียนได้เป็นอย่างดีอีกต่างหาก โดยล่าสุด (3 ต.ค. 2563) อินสตาแกรมของน้องอินเตอร์ก็ได้มีการเผยภาพแห่งความภาคภูมิในในผลการเรียน หลังจากที่สามารถกวาดประกาศนียบัตรได้ถึง 3 ใบในปีนี้ พร้อมกันนี้ก็ยังได้ระบุข้อความบอกไว้ว่า...






“วันแห่งความภูมิใจ มารับประกาศนียบัตรปีการศึกษา 2563 ปีนี้ได้ 3 ประกาศนียบัตร เรียนดี คะแนนเกิน 90 เปอร์เซ็นต์ (อินเตอร์ได้ 95.5 เปอร์เซ็นต์) คะแนนสูงสุดรายวิชา (ประวัติศาสตร์) Cambridge Exam Starter High Achievement Award #รักษ์เรียน #โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี #ขอบคุณคุณครูทุกท่านที่อบรมสั่งสอนนะคะ #3oct2020”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ภาพพร้อมข้อความดังกล่าวไปแล้วก็มีบรรดาพี่ๆ ในวงการและแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์ยินดีและชื่นชมในความสามารถ และความเก่งเกินวัยของ “น้องอินเตอร์” กันไม่น้อยเลย




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : inter_rungrada