ได้แม่มาเต็มๆ “ญาญ่า” เปิดภาพครอบครัวสมัยเด็ก ชาวเน็ตแห่โฟกัส “แม่ปลา” สมัยสาวๆ สวยมาก

2020-10-04 12:50:25

ได้แม่มาเต็มๆ “ญาญ่า” เปิดภาพครอบครัวสมัยเด็ก ชาวเน็ตแห่โฟกัส “แม่ปลา” สมัยสาวๆ สวยมาก

Advertisement


สวยยกบ้าน “ญาญ่า อุรัสยา” เผยภาพพร้อมหน้าครอบครัวสมัยวัยละอ่อน ทำชาวเน็ตแห่โฟกัส “แม่ปลา” สมัยสาวๆ ออร่าความสวยเปล่งประกายมาก 


เห็นแล้วต่างก็ต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าหน้าตาดีทั้งบ้าน สำหรับครอบครัวของนางเอกซุปตาร์สุดฮอตอย่าง “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ที่ล่าสุดสาวเจ้าก็ได้นำภาพถ่ายพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่และพี่สาว ในสมัยวัยละอ่อนมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่ออวยพรวันคล้ายวันเกิดของคุณพ่อสุดที่รักว่า... “Happy Birthday to our Superman our Super Pappa love u mostest really wish we were there to celebrate with you guys elsker deg papa”






ซึ่งหลังจากที่นางเอกสาวได้พาย้อนวัยด้วยการโพสต์ภาพดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมอวยพรวันเกิดให้กับคุณพ่อเป็นจำนวนมาก และนอกจากนี้แล้วก็ยังมีอีกหลายคนที่โฟกัสไปที่ความสวยสะดุดตาของ “แม่ปลา” สมัยสาวๆ และบอกไปในทางเดียวกันว่า คุณแม่ของสาวญาญ่านั้นสวย เป๊ะ หน้าเหมือนญาญ่าในปัจจุบันมาก แถมมองแว๊บแรกยังคิดว่าเป็นสาวญาญ่าอีกต่างหาก

งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม “ญาญ่า อุรัสยา” ถึงสวยสะพรั่งออร่าเปล่งประกายมากขนาดนี้ ที่แท้ก็ได้ DNA ของพ่อกับแม่รวมกันนี่เอง






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : urassayas , psperbu