เจ้าของบ้านผงะ! กลับบ้านเจอแม่บ้านผูกคอตาย หลังทราบมีปัญหาครอบครัว

2020-10-04 10:30:29

เจ้าของบ้านผงะ! กลับบ้านเจอแม่บ้านผูกคอตาย หลังทราบมีปัญหาครอบครัว

Advertisement

แม่บ้านวัย 40 ปี ตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง ภายในบ้านของนายจ้าง หลังปรึกษาปัญหาครอบครัวกับนายจ้าง ก่อนตัดสินใจจบชีวิตตัวเองหลังนายจ้างออกไปทำธุระต่างจังหวัด จนกระทั่งนายจ้างเห็นผิดสังเกตติดต่อไม่ได้ รีบกลับมาบ้านพบกลายเป็นศพกลางดึก

เมื่อเวลาประมาณ. 00.30 น. วันที่ 4 ต.ค. ที่ผ่านมาที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในตำบลพรหมณี อำเภอเมืองนครนายก อาสากู้ภัยพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนครนายก และแพทย์โรงพยาบาลนครนายก เข้าตรวจสอบภายในบ้านพักหลังหนึ่งหลังเจ้าของบ้านได้โทรแจ้งว่า แม่บ้านที่จ้างมาทำงานได้ 3-4 เดือน ใช้เชือกผูกคอตายภายในบ้าน เมื่อเข้าไปในบ้าน บริเวณราวบันไดทางขึ้นชั้นสอง พบร่าง น.ส.ศิริวรรรณ์ บุรินทร์รัมย์ อายุ 43 ปี เป็นคนตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมืองนครนายก สวมเสื้อสีเขียวกางเกงขาสั้น อยู่ในสภาพท่านั่งกับขั้นบันได มีเชือกสีแดงผูกกับราวบันไดชั้นสอง ช่วงปลายประสาทเท้า นิ้วมือ และริมฝีปากมีสีม่วงคล้ำเกิดจากเลือดตก และตัวเริ่มแข็ง

จากการสอบถามเจ้าของบ้าน ได้บอกว่า น.ส.ศิริวรรณ์ ได้มาทำงานเป็นแม่บ้านได้ 3 เดือน ย่างเข้าเดือนที่ 4 ก่อนหน้านี้เคยมาพูดคุยปรึกษาเรื่องปัญหาส่วนตัวและครอบครัว ตนก็ได้ให้คำปรึกษาไป จนกระทั่งตนไปทำธุระที่ต่างจังหวัด และวันนี้ช่วงเย็นตนไม่สามารถโทรติดต่อผู้เสียชีวิตได้ เกิดเอะใจผิดสังเกต จึงรีบขับรถมาจากอยุธยา กลับมาถึงบ้านตอนดึก ก็พบว่า น.ส.ศิริวรรณ์ เสียชีวิตภายในบ้านของตนแล้ว




จากนั้นแพทย์ได้ให้อาสากู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตมาทำการชันสูตรเบื้องต้น พบว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 5-6 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปทำการชันสูตรอีกครั้ง ขณะที่นายจ้างได้ติดต่อญาติผู้เสียชีวิตให้ทราบแล้ว