ระทึก! หนุ่มคลั่งไม่สวมแมสก์เข้าห้าง แทงยับ รปภ.-ชาวบ้านเจ็บ 4

2020-10-04 09:45:41

ระทึก! หนุ่มคลั่งไม่สวมแมสก์เข้าห้าง แทงยับ รปภ.-ชาวบ้านเจ็บ 4

Advertisement

หนุ่มคลั่งไม่สวมแมสก์เข้าห้าง รปภ.เตือน เกิดปากเสียง เจอสวนด้วยมีด รปภ.เจ็บ 2 อาสาจราจร 1 ชาวบ้าน 1 ตัวเองไปไม่รอด โดนจับมัดส่งตำรวจ

วันที่ 4 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 3 ต.ค. พ.ต.ท. อุเทน หงษ์ทอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุแทงกันในห้างเดอะมอลล์ สาขางามวงศ์วาน ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สีหเดช สระกอบแก้ว ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.อ.ดิเรก ยศนันท์ ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รองผกก.สส. พ.ต.ท.ฉัตรชัย คำอ้น สว.สส. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน รีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณฟูดคอร์ด ชั้น G เจ้าหน้าที่พบพนักงานห้าง ผู้มาจับจ่ายซื้อของ ต่างจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุที่เกิดขึ้นด้วยสีหน้าที่ยังตกใจไม่หาย ส่วนคนเจ็บถูกแทงด้วยอาวุธมีดมี 4 ราย เป็น รปภ.ห้าง 2 อาสาสมัครจราจร 1 พลเมิองดี 1 ถูกนำตัวส่ง รพ.นนทเวช อาการปลอดภัย 3 ราย ส่วนอีกรายโดนแทงที่ชายโครงขวา ลำคอ อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ รปภ.สามารถจับกุมตัวคนก่อเหตุทราบชื่อคือนายวันชัย บุญเรือง อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด ถูกมัดนอนอยู่บนเปลมูลนิธิ ในสภาพสะบักสะบอม




จากการสอบสวน น.ส.เอ เจ้าของร้านน้ำดื่ม เล่าเหตุการณ์ ด้วยความตื่นเต้นว่า ก่อนเกิดเหตุนายวันชัย เดินเข้ามาภายในห้างแต่ไม่ใส่แมสก์ และเดินมาซื้อน้ำที่ร้านตนด้วยอาการกระหายน้ำ มีอาการตาลอย ไม่เหมือนคนปกติ เหมือนคนเมา และได้มีการบอกจะให้ทิปพนักงานแต่ละคน ทางพนักงานที่ร้านจึงตั้งสติเพราะเห็นว่าผิดสังเกต เลยแจ้ง รปภ. ว่ามีผู้ชายคนหนึ่งรูปร่างน่ากลัว เเละจ้องมองพนักงานภายในร้านซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่เดินมา ได้เกิดการโต้เถียง รปภ.จึงเชิญออกจากห้าง จากนั้นนายวันชัย ได้หันกลับมาใช้มีดแทงไปทั่ว จนมีคนเจ็บหลายราย ตนตกใจมากจึงพาลูกค้า เเละพนักงานวิ่งหนีกันออกไป ก่อนที่จะกลับเข้ามาอีกครั้งเพราะร้านไม่มีคนอยู่และของทุกอย่างยังอยู่ในร้าน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่านายวันชัยอาจเมาเหล้าหรือเมายาจนตาขวาง เมื่อถูกทาง รปภ.เตือนเรื่องไม่สวมแมสก์และไม่ลงทะเบียนหน้าทางเข้าห้าง อาจเกิดความไม่พอใจเลยก่อเหตุคลุ้มคลั่งไล่แทงจนมีคนเจ็บ 4 ราย เบื้องต้นจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป