ผู้ปกครองเด็กอนุบาล 1 แจ้ง ตร. เอาผิด "พี่เลี้ยงกิ๊ฟ"ทำร้ายลูก

2020-10-03 21:50:02

ผู้ปกครองเด็กอนุบาล 1 แจ้ง ตร. เอาผิด "พี่เลี้ยงกิ๊ฟ"ทำร้ายลูก

Advertisement

ผู้ปกครองเด็กอนุบาล 1 เข้าแจ้งความ ตร. หลังลูกถูก "ครูกิ๊ฟ" ทำร้าย 3 วันติด

เมื่อวันที่ 3 ต.ค.ที่ สภ.ชัยพฤกษ์ ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นางสิริกร ไล้ปิตา อายุ 34 ปี แม่น้องมาติน นักเรียนชั้นอนุบาล1ห้อง A นำคลิปวงจรปิด ภายในห้องเรียนของลูกชาย ตั้งแต่วันที่ 21 - 23 ก.ย.ที่ผ่านมา เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ ให้ ดำเนินคดีกับพี่เลี้ยงกิ๊ฟ โดยยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเพราะรับไม่ได้ กับการกระทำ ที่ทำร้ายร่างกายลูกชายโดยไม่มีเหตุผล


นางสิริกร เล่าว่า ภายหลังทราบข่าว พี่เลี้ยงและครูหลายคนในชั้นอนุบาล1 ที่ทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียน ตัวเองจึงมาคิดย้อนหลังช่วง1 เดือนที่ผ่านมา พบพฤติกรรม ที่เปลี่ยนไปของลูกชาย จากเดิมที่เป็นเด็กร่าเริง กลับมีอาการผวา โดยเฉพาะเวลาที่ตัวเองและสามีแกล้ง เดินเข้าไปกอดลูกจากด้านหลัง ซึ่งเป็นปกติที่ทำกันอยู่แล้วแต่ระยะหลังลูกกลับเอามือขึ้นมาป้องลักษณะตั้งการ์ด บางครั้งร้ายแรงถึงร้องไห้ หัวอกคนเป็นแม่แทบใจสลาย นั่นเป็นการเเสดงความรักของเราเเต่ทำไมลูกกลัว ตนจึงเข้ามาขอตำรวจ ดูกล้องวงจรปิดกระทั่งพบเหตุการณ์เมื่อวันที่ 22 ก.ย.ที่ผ่านมา พบลูกชายพยายามวิ่งหนีพี่เลี้ยงกิ๊ฟ ทันทีที่เจอหน้่าในห้องเรียน จึงเอะใจ ไล่ดูกล้องวงจรปิด จนพบว่าวันที่ 21 ก.ย. เวลา  9 โมงเช้า ลูกชายถูกพี่เลี้ยงกิ๊ฟ ตีไปที่แขน 2 ครั้งและเหมือนใช้ดินสอจิ้มไปที่แขน เมื่อเวลาผ่านไปพี่เลี้ยงกิ๊ฟ เดินมายืนข้างลูกชาย พร้อมใช้กำปั้นทุบไปที่หลังเต็มแรง และวันที่ 23 ก.ย. ช่วงบ่าย พี่เลี้ยงกิ๊ฟคนเดิม ก็ใช้มือฟาดไปที่หลังลูกชายอีกครั้งเหตุการณ์ทั้งหมด มันรุนแรงเกินไป ตัวเองรับไม่ได้ และตั้งใจว่าจะพาลูกและหลานรวม 3 คนที่เรียนอยู่ที่โรงเรียนนี้ ออกทั้งหมด โดยตั้งแต่ทราบเรื่อง ก็ไม่ได้ส่งไปโรงเรียนนี้แล้ว

ทั้งนี้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พี่เลี้ยงกิ๊ฟโทรศัพท์มาหาตน ขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป พร้อมอ้างว่ารักมาติน และที่ตีเป็นเพราะ มาติน จะวิ่งหนีออกไปนอกห้อง ตนจึงถามกลับไปว่า ทำไมจึงต้องตีลูกตนแรงเเบบนั้น สอนเเละตีเบาๆลูกตนก็น่าจะเข้าใจ ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด