จับแล้วผู้ต้องหาปาหินใส่ตู้เอทีเอ็มแบงก์กรุงไทยเมืองอุบลฯ

2020-10-03 21:30:03

จับแล้วผู้ต้องหาปาหินใส่ตู้เอทีเอ็มแบงก์กรุงไทยเมืองอุบลฯ

Advertisement

จับแล้วผู้ต้องหาปาหินใส่ตู้เอทีเอ็มแบงก์กรุงไทยเมืองอุบลฯ เป็นคนเร่ร่อน อ้างมีคนก็อปปี้สมอง

จากกรณี เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 1 ต.ค. 2563 ที่ผ่านมามีคนร้ายทุกตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทย ตั้งอยู่ที่หน้าธนาคารกรุงไทย สาขาถนนอุปราช ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี 3 ตู้ ได้รับความเสียหาย หลังจากเกิดเหตุ พล.ต.ต.สมพจน์ ขอมปรางค์ ผบก.ภ.จว.อุบลราชธานี พ.ต.อ.สานิตย์ ไชยสถิตย์ รอง ผบก.ภ.จว.อุบลราชธานี สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด และทำการสืบสวนจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายศุภรัตน์ ทองเรือง อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 หมู่ที่ 9 ต.โนนโหนน อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี


ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ต.ค. พ.ต.อ.ชาญชัย อินนรา ผกก.สืบสวน ภ.จว.อุบลราชธานี นำเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.อุบลราชธานี ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี เข้าจับกุมตัว นายศุภรัตน์ ทองเรือง อายุ 42 ปี พร้อมด้วยของกลาง เสื้อสีดำแขนยาว จำนวน 1 ตัว  กางเกงขายาว จำนวน 1 ตัว กระเป๋าเป้ จำนวน 1 ใบ รองเท้าแตะ จำนวน 1 คู่ ได้ที่บริเวณด้านหลังศาลหลักเมืองอุบลราชธานี ซึ่งเป็นคนเร่ร่อน

จากการสอบสวนเบื้องต้นนายศุภรัตน์  ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง ทำเพียงคนเดียว ส่วนสาเหตุอ้างว่า มีคนก็อปปี้สมอง  และให้การวกวน  เป็นคนเร่ร่อน อดีตเคยทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ รปภ.ที่ จ.สมุทรปราการ และเคยถูกจับในข้อหาเสพกัญชา เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาทำให้เสียทรัพย์ นำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป