สืบสาวตามกลิ่นตัวการปล่อยแชต 79 หน้า ฟัน "เฌอเอม" อาจเป็น "คิทตี้ ชิชา" ??

2020-10-02 17:35:07

สืบสาวตามกลิ่นตัวการปล่อยแชต 79 หน้า ฟัน "เฌอเอม" อาจเป็น "คิทตี้ ชิชา" ??

Advertisement

เพื่อนเคยรักทำไมทำกันแบบนี้ "ชาวเน็ต" ตามกลิ่นตัวการปล่อยแชต 79 หน้า แฉพฤติกรรม "เฌอเอม" อาจเป็น "คิทตี้ ชิชา" ...??



"แนนโน๊ะ" หนูทำเพื่อนแบบนี้เหรอลูก ?? "นักสืบหลังเวทีประกวด" พุ่งเป้า "คิทตี้ ชิชา" เป็นคนปล่อยแชต 79 หน้า ทำลายล้าง "เฌอเอม" ย่อยยับ ขณะที่ผู้ต้องสงสัยยังคงเงียบ ล่าสุด "เฌอเอม" ลั่น ไม่รับโทรศัพท์มาแล้วหลายเดือน ...






จบกันไปแบบไม่สวยทั้งๆ ที่เริ่มต้นมาอย่างดีมีมงกุฎรออยู่ข้างหน้า แต่พอเรื่องราวไม่โปร่งใสบางอย่างถูกแฉออกมาก็พากันล่มงมไม่เจอเลยทีเดียว สำหรับดราม่าพี่เลี้ยงดอดเป็นสปายแฝงตัวร้ายๆ ในทีมงานสต๊าฟ จนถูกตั้งข้อสงสัยว่าอาจมีการดูดข้อมูลลึกๆ เพื่อส่งต่อน้องนางงามคนฉลาด "เฌอเอม ชญาธนุส" จนสุดท้ายถูกตัดสิทธิการประกวดต้องตุ้บไปแบบเบลอๆ





แต่เรื่องราวมันยังไม่สงบลงง่ายๆ หลังมีนักสืบสายเผือกที่ซุ่มดูอยู่หลังเวทีอยากรู้จริงๆ ว่าใครกันนะ เป็นคนปล่อยแชตฉาวแพรวพราวถึง 79 หน้า ทำให้แฟนๆ ถึงกับผงะกับพฤติกรรมอำพรางที่ฝั่งน้องนางงามสายสมาร์ทอย่าง "เฌอเอม" ปิดบังเอาไว้ ในเรื่องนี้นั้น "หนุ่ม กรรชัย" ได้ถามเฌอเอมในรายการโหนกระแส สาวเจ้าเผยเอาไว้ว่า รู้ตัวคนปล่อยแชตกระจุยกระจายแล้ว เพราะมีเพียงคนเดียวในโลกที่เมมชื่อเธอเป็นอีโมจิงู ซึ่งเราสนิทกันมาก เขารู้ว่าเฌอเอมชอบงู เลยเมมชื่อแบบนั้น





ทั้งนี้ เหล่านักสืบสายเผือกยังพุ่งเป้าไปที่ชื่อตัวละครใหม่อย่าง "คิทตี้" เนื่องจาก "หนุ่ม กรรชัย" ถามเฌอเอมว่า ใครเป็นคนแนะนำให้เข้าประกวด เฌอเอมไม่ยอมบอกชื่อ แต่ยอมรับว่ามีอยู่ในแชตที่หลุด หนุ่มเลยจี้ถามอีกว่าใช่ "คิทตี้ ชิชา" หรือไม่ "เฌอเอม" ก็ยอมรับว่าชื่อ "คิทตี้" แต่ไม่ได้ระบุว่าใช่ "คิทตี้ ชิชา" ที่เคยรับบทซีรีส์ดังเป็น "แนนโน๊ะ" หรือไม่ อย่างไร



ล่าสุด วันที่ 2 ตุลาคม 2563 งานนี้นักสืบสายเผือกยังไม่ยอมอยู่เฉย ได้เข้าไปขุดคุ้ยในแชตฉาว ซึ่งเริ่มจากการแคปข้อความสนทนาของตัวเอง มีการแนะนำตัวว่า "ชื่อคิทตี้ เป็นพี่เลี้ยงมือใหม่ ขอฝากตัวด้วยนะคะ" จึงมีการตั้งข้อสงสัยว่าหรืออาจจะเป็น "คิทตี้ ชิชา" เพราะคิทตี้และเฌอเอมสนิทกันมาก จนมีกระแสข่าวว่าทั้งคู่คบหาดูใจกัน โดยทั้งคู่ให้สถานะกันและกันว่า "คนพิเศษ" แถมเคยบอกมีแพลนสร้างบ้านอยู่ด้วยกันอีกด้วย "แนนโน๊ะ" จ๊ะ ใช่หนูจริงๆ หรือเปล่าลูก 





อย่างไรก็ตาม ได้มีการขุดรูปเก่าๆ ที่คิทตี้เคยโพสต์แนบชิดกับเฌอเอม พร้อมแคปชั่นที่เป็นอีโมจิ แมวกับงู ระบุว่า "หวงมาก ห้ามแย่ง" แถมตอนนี้ทั้งคู่อันฟอลโลว์ไอจีกันไปแล้ว เกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่กันแน่ โดยจากอีโมจิที่เห็นทำให้ชาวเน็ตคาดเดากันไปว่า หรือจะเป็น คิทตี้ ที่เป็นคนปล่อยแชตหลุดต่างๆ จากคนสนิทใจออกมาฆ่ากันแบบนี้มีเหตุผลอะไร ซึ่งยังมีคนให้ข้อมูลว่า ได้ลองเช็กตั้งแต่วันแรก พบว่าทั้งคู่อันฟอลโลว์ไอจีกันตั้งแต่สมัครนางงามแล้ว



แซ่บเวอร์ๆ มั้ยคะคุณ อีกทั้งเมื่อเข้าไปส่องในไอจีของคิทตี้ พบว่าเริ่มมีคนเข้าไปคอมเมนต์เกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว โดยบอกว่า "เขาฆ่า ฌ ทำไมคะ ไม่เข้าใจ",  "คนที่ไว้ใจร้ายที่สุด" แต่ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ จากฝ่ายที่กำลังถูกกล่าวหาอย่างสาว "คิทตี้" แต่ก็ยังมีแฟนๆ นางงามที่ติดตามเรื่องนี้ คอยจับตาและกระหน่ำคำถามพยายามกดดันให้เจ้าตัวออกมาพูดอะไรบ้าง งานนี้เรียกว่ายาวแน่ๆ เรียกแม่ๆ มานั่งรอได้เลย กะเทยบ่ได้พัก