อัพเดตชีวิตหลังลาออก "บอย โกสิยพงษ์" ลั่น ชอบปลูกต้นไม้

2020-10-02 16:00:03

อัพเดตชีวิตหลังลาออก "บอย โกสิยพงษ์" ลั่น ชอบปลูกต้นไม้

Advertisement

ยังคงผลิตเพลงต่อไป "พี่บอย โกสิยพงษ์" เคลื่อนไหวไอจีหลังลาออกจาก Loveis  ...



วงการเพลงสั่นสะเทือนราวกับแผ่นดินเขยื้อนเพื่อนสนิทล้มตายกันเลยทีเดียว โดยวานนี้ที่มีกระแสข่าวของ "บอย โกสิยพงษ์" ผู้เขียนผู้ผลิตเพลงตัวเจ๋งของวงการที่สร้างความฮือฮาจนแฟนๆ ต่างตกใจ เมื่อค่ายยักษ์ใหญ่ ได้ประกาศว่า "นายชีวิน" หรือ "บอย โกสิยพงษ์" ได้ยุติบทบาทในบริษัท ทั้งในฐานะผู้ถือหุ้น และกรรมการของบริษัทแล้ว นับแต่วันที่ 10 กันยายน 2563 เป็นต้นไป ทั้งนี้ "พี่บอย" ได้ขายหุ้นที่มีทั้งหมดให้กับ "นายเทพอาจ กวินอนันต์" เป็นผู้ถือครองทั้งสิ้น




 

งานนี้ "บอย โกสิยพงษ์" ให้สัมภาษณ์กับรายการ "วันบันเทิง" โดยบอกถึงสาเหตุของการตัดสินใจลาออกพร้อมขายหุ้นทั้งหมด ทั้งๆ ที่ "พี่บอย" เป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งค่ายเพลงนี้ขึ้นมา ว่ามีต้นเหตุมาจากมีความคิดเห็นไม่ตรงกับผู้บริหารคนอื่นๆ ซึ่งเจ้าตัวยังคงยืนยันว่าจะเดินเครื่องทำงานเพลงต่อไป โดยมีโปรเจกต์ต่างๆ อีกมากมายรอให้ทำอยู่ พร้อมเผยว่าจะมีอัลบั้มของตัวเองในอีกไม่ช้า





ล่าสุด "บอย โกสิยพงษ์" ได้เคลื่อนไหวอัพเดตชีวิตตัวเองหลังมีประกาศลาออกจากค่ายที่ตัวเองฟูมฟักมาอย่างพิถีพิถัน โดยพี่บอยได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัว Boyd Kosiyabong ระบุว่า

"สวัสดีครับทุกท่าน ขอกราบขอบพระคุณทุกกำลังใจที่มีให้ผมมาโดยตลอดนะครับ อย่างที่คุณคงทราบว่าผมได้ออกจาก เลิฟอิสแล้วครับ ทุกวันนี้ผมยังคงฝึกฝนและหาความรู้ เพื่อที่จะแต่งเพลงและยังทำเพลงใหม่ๆอยู่เสมอครับ



ช่วงหลังนี้ผมชอบปลูกต้นไม้มากด้วยครับ ผมจะคอย update เรื่องเพลงใหม่ๆที่ผมทำ และpost รูปต้นไม้ที่ผมปลูก และคอยส่งให้คุณฟังตามช่องทางต่างๆนะครับ ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่านครับ"