ลุยกองสลาก "ดร.บุ๋ม" ส่องทุกขั้นตอน ล็อกเลขจริงหรือไม่ เคลียร์ให้สุดทาง

2020-10-02 13:50:41

ลุยกองสลาก "ดร.บุ๋ม" ส่องทุกขั้นตอน ล็อกเลขจริงหรือไม่ เคลียร์ให้สุดทาง

Advertisement

ความอยากรู้มันช่างค้ำคอ ต้องขอบุกไปดูให้รู้ให้เห็นกับตาตัวเอง "บุ๋ม ปนัดดา" รุดเข้ากองสลากตรวจสอบขั้นตอนการออกเลขรางวัล เคลียร์ชัดจัดเต็ม !!



พูดถึงความสงสัยใคร่รู้ เมื่อเกิดขึ้นกับเราทุกคนเมื่อไหร่นั้น สิ่งที่จะทำให้หายสงสัยได้นั่นคือการพิสูจน์ไปชัดๆ ให้เห็นกับตาให้รู้กระจ่างใจ และแล้วสิ่งที่หลายๆ คนกังขาอยากรู้ว่าสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดที่ผ่านมามันมีความไม่โปร่งใสหรืออย่างไร เหตุใดผลจึงออกมาแบบไม่ค่อยเคลียร์ งานนี้นักแสดง-พิธีกรสาวคนเก่งของวงการ "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ที่ได้รับเชิญไปเป็นคณะกรรมการฯ ได้ทำตามเจตนารมย์ของประชาชนทั้งหลาย รีบรี่กระซิบบอกเจ้าหน้าที่ให้หมุนแรงๆ ซึ่งสาวๆ กองสลากก็ไม่ขัดศรัทธา ทำเอาหลุดขำก๊ากจนไหล่ห่อ 






เมื่อวานนี้ (1 ต.ค.2563) ผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 ตุลาคม 2563 รางวัลที่ 1 ได้แก่หมายเลข 837893 รางวัลเลขหน้า 3 ตัว 757 594 รางวัลเลขท้าย 3 ตัว 595 110 และรางวัลเลขท้าย 2 ตัว คือ 59 นั้น



ซึ่งในงานนี้ มีพิธีกรและนักแสดงชื่อดังอย่าง "บุ๋ม ปนัดดา" ร่วมเป็นหนึ่งในกรรมการการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดเมื่อวานนี้ด้วย งานนี้ ดร.บุ๋ม เปิดใจว่าตื่นเต้นเป็นที่สุด เพราะครั้งนี้ได้ถือโอกาสเคลียร์สิ่งที่ค้างคาใจไปเลยว่า ลูกบอลออกรางวัลนั้นมีน้ำหนักเท่าไหร่ มีสารเรืองแสงไหม ล็อกเลขได้หรือไม่ หรือมีคลื่นวิทยุบังคับได้ไหม ตามที่เล่าลือกันต่างๆ นานา 



ทั้งนี้ พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง "บุ๋ม ปนัดดา" ได้เผยความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า



"ตอนนี้ได้มีการตรวจสอบอุปกรณ์เรียบร้อยแล้วนะคะ บุ๋มและกรรมการทุกท่านตรวจโดยละเอียดค่ะ เอามือล้วงเช็กกล่อง เช็กลัง ลองติดตราครั่งด้วยมือของบุ๋มเอง เดินประกบดูอุปกรณ์ทุกขั้นตอน ตอนนี้ไม่มีข้อสงสัยค่ะ" 



อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีเหล่าแฟนคลับขี้สงสัยเข้าไปเขียนแสดงความคิดเห็นสอบถามความจริงจากสาวบุ๋มว่า "สรุปแล้วสามารถล็อกเลขได้ไหม ?" ซึ่ง บุ๋มก็ตอบกลับไปว่า "พี่ดูแล้วดูอีกนะ มันยากมากเลยอ่ะ" เอาล่ะใครจะเชื่อไม่เชื่อก็ต้องแล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละบุคคล แต่เสียงของสาวบุ๋มในครั้งนี้ก็สามารถทำให้แฟนๆ กองสลากทั้งหลายคลายความสงสัยกับการออกรางวัลของกองสลากไปได้หลายเปาะเลยทีเดียว