รวบลุงพิการขืนใจหลานวัย 14 ปี

2020-10-02 12:37:44

รวบลุงพิการขืนใจหลานวัย 14 ปี

Advertisement

รวบลุงพิการขืนใจหลานเลี้ยงวัย 14 ปี ก่อเหตุนานร่วม 7 ปี ขู่ฆ่าห้ามบอกใคร

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 2 ต.ค.63 ร.ต.อ.สุวิวัฒน์ นิติไกรสิทธิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น รับแจ้งจาก ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งว่า ได้ถูกลุงพิการกระทำชำเรา เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 20 ก.ย.2563 ที่ผ่านมา ก่อนทำการสอบสวนเบื้องต้น และออกหมายเรียกนายบี (ขอสงวนนามสกุล)  อายุ 43 ปี  มีศักดิ์เป็นลุงเลี้ยง มารับทราบข้อกล่าวหา กระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภริยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และความผิดกระทำความรุนแรงในครอบครัว พ.ศ.2550   โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหา

ด.ญ.เอ กล่าวว่า เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 20 ก.ย.2563 ที่ผ่านมาได้ถูกนายบี ซึ่่งลุงเลี้ยงร่างกายพิการท่อนล่าง เดินไม่ได้นอนอยู่บนเตียงกระทำชำเรา ในขณะที่ตนกำลังบีบนวดให้ตามปกติ อยู่ 2 คนภายในห้อง โดยนายบีใช้กำลังกดตนลงนอนบนเตียงก่อนใช้มือทั้งสองข้างถอดกางเกงตนออกและถลกเสื้อขึ้น ก่อนจับหน้าอก และจับอวัยวะเพศ ก่อนใช้นิ้วสอดใส่ ประมาณ 10 นาที และให้อมอวัยวะเพศให้ จนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะข่มขู่ว่า ห้ามบอกใคร ถ้าบอกใครจะทำร้ายร่างกาย และจะไม่ให้อาศัยอยู่ที่บ้านนี้อีก จนกระทั่งวันที่ 26 ที่ผ่านมา ลุงเลี้ยง โมโหอาละวาดหนัก ขว้างทำลายข้าวของ ตนทนไม่ไหวจึงตัดสินใจบอกเรื่องราวทั้งหมดกับพี่สาวอีกคนและพากันมาแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่จะมาให้ปากคำเพิ่มเติมดำเนินคดีในวันนี้

ด.ญ.เอ  กล่าวอีกว่า ตนอาศัยอยู่บ้านนี้มาตั้งแต่เกิด เนื่องจากแม่ได้มาคลอดทิ้งไว้แล้วหนีไป ก่อนที่นางซี อายุ 62 ปี ซึ่งมีศํกดิ์เป็นยายเลี้ยง และเป็นแม่ของนายบี จะรับเลี้ยงไว้ โดยอาศัยอยู่กับหลานสาวของนางซีอีก 1 คน ซึ่งตนมีหน้าที่ทำความสะอาดบ้านและดูแลนายบี ที่ป่วยพิการท่อนล่าง เนื่องจากประสบอุบัติเหตุในการทำงานเดินไม่ได้  ทั้งนี้นายบี เป็นคนอารมณ์ร้อน พกมีด ไม้ ค้อน ติดตัวไว้ตลอด ตนก็ถูกทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมาก็ถูก นายบี ขว้างค้อนใส่ จนได้รับบาดเจ็บที่ขา ซึ่งตนถูกกระทำชำเราลักษณะนี้มาเเล้ว 7 ปี โดยที่ผ่านมาไม่กล้าบอกเรื่องนี้กับใครเพราะโดนขู่ฆ่า จนกระทั่งมีเรื่องอาละวาดเกิดขึ้น จึงตัดสินใจบอกพี่สาวก่อนเข้าแจ้งความและตรวจร่างกายที่ รพ.ชุมแพ

ด้าน ร.ต.อ.สุวิวัฒน์ นิติไกรสิทธิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น กล่าวว่า เบื้องต้นได้สอบปากคำนางซี แม่ของนายบี และ สอบปากคำเบื้องต้นกับ ด.ญ.เอก่อนเรียกนายบี มารับทราบข้อกล่าว และดำเนินคดีตามกฎหมาย ขณะเดียวกันได้ประสานทางสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดขอนแก่น เข้ามารับตัวผู้เสียหายไปดูแล เนื่องจากผู้ต้องหาและผู้เสียหายได้พักอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกันเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย