ล่า"ผัวโหด"ลักพาตัว"อดีตเมีย"ล่ามโซ่ทำร้ายร่างกาย

2020-10-02 11:45:55

ล่า"ผัวโหด"ลักพาตัว"อดีตเมีย"ล่ามโซ่ทำร้ายร่างกาย

Advertisement

ตร.เร่งล่า "ผัวโหด" ลักพาตัว "อดีตเมีย" ไปล่ามโซ่แล้วทำร้ายร่างกาย แถมส่งคลิปข่มขู่จะฆ่าให้ตาย

เมื่อวันที่ 2 ต.ค. มีรายวานว่า หญิงสาวคนหนึ่งโพสต์ภาพพร้อมระบุข้อควาผ่านเฟสบุ๊คชื่อ "หนุง’ง หนิง’ง (ไม่ดีเอง)" เพื่อขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานเกี่ยวข้อง รวมถึงญาติ โดยอ้างว่า คนก่อเหตุเป็นอดีตสามีของผู้เสียหาย ได้มาชิงตัวเพื่อนขณะขี่รถจักรยานยนต์ไปเที่ยวในพื้นที่บ้านค้อ ต.บ้านค้อ อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม เมื่อวันที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา ก่อนพบว่าเพื่อถูกทำร้ายร่างกาย พร้อมเผยแพร่ภาพการล่ามโซ่ และเปลื้องเสื้อผ้า พร้อมอัดคลิปขู่ฆ่าแล้วส่งมาให้เพื่อนและญาติของผู้เสียหายเพื่อไม่ให้ไปแจ้งความ โดยหากมีใครไปแจ้งความจะฆ่าผู้เสียหาย







ภายหลังภาพผู้หญิงถูกล่ามโซ่ถูกเผยแพร่ผ่านโลกโซเชียล ผู้สื่อข่าวจึงประสานไปยังตำรวจ สภ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม ซึ่งยืนยันว่ายังไม่มีข้อมูลชัดเจน เนื่องจากยังผู้เสียหายยังไม่มาแจ้งความ มีเพียงมีญาติมาประสานตำรวจ เพื่อให้ช่วยตามหาผู้เสียหายซึ่งถูกลักพาตัวไป แต่ยังไม่ยืนยันว่าอยู่พื้นที่ใด ทางตำรวจจึงประสานไปยัง สภ.นาหว้า และประสานผู้นำชุมชนท้องถิ่นให้ช่วยตรวจสอบข้อเท็จจริง หลังพบข้อมูลบางส่วนระบุว่า มีการลักพาตัวผู้เสียหายไปอยู่ที่ อ.นาหว้า จ.นครพนม แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่รู้พิกัดแน่ชัด และคาดว่าน่าจะหลบหนีกลับมาในพื้นที่ จ.สกลนคร






ขณะที่เพื่อนและญาติของผู้เสียหายให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียหายขี่รถจักรยานยนต์ไปเที่ยวกับเพื่อนในพื้นที่บ้านค้อ ต.บ้านค้อ อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม จากนั้นอดีตสามีที่เคยอยู่กินด้วยกันแต่ไม่มีลูก ขี่รถจักรยานยนต์มาชิงตัวไป โดยมีลูกสาวของผู้ก่อเหตุมาด้วย และช่วยกันฉุดกระชากผู้เสียหายขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ก่อนที่จะนำภาพทำร้ายร่างกายและคลิปเสียงข่มขู่มาโพสต์ลงโลกโซเชียล ส่วนผู้ก่อเหตุทราบเพียงชื่อเล่น คือ นายเล็ก ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง อายุประมาณ 40 ปี มีพฤติกรรมชอบชอบทำร้ายร่างกายอดีตภรรยาเพราะความหึงหวง จนต้องเลิกรากันไป