ฟินคาจอ "ต่อ ธนภพ" ฟิตหุ่นเพิ่มน้ำหนัก 12 กก. เพื่องานโดยเฉพาะ

2020-10-02 12:00:40

ฟินคาจอ "ต่อ ธนภพ" ฟิตหุ่นเพิ่มน้ำหนัก 12 กก. เพื่องานโดยเฉพาะ

Advertisement

เปิดตัวมาที่อีพีแรกก็ทำเอาแฟนๆต่างฟินไปกับภาพของหนุ่ม"ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร" ที่ดูเซ็กซี่ถอดเสื้ออวดผิวขาวเนียนพร้อมนมชมพูในฉากอาบน้ำแบบสุดๆกันไปแล้วในละครเรื่องขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ งานนี้พอได้เจอหนุ่มต่อในงาน“เนสกาแฟ เดย์ 2020”เลยสอบถามถึงกระแสตอบรับที่ดีเกิดคาดในครั้งนี้ โดยเจ้าตัวได้เผยว่า


กระแสละครขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ อีพีแรกดีมาก?
สนุกดีครับ เป็นตอนแรกที่ประทับใจ เพราะผมนั่งอยู่ทั้งหน้าจอทีวีและหน้าจอโซเชียลไปพร้อมกับแฟนๆจริงๆ จริงๆแล้วผมต้องดูอยู่กับพี่แอฟนะเมื่อวาน แต่เรากลัวว่าจะทวิตอะไรไม่ทันเขา ก็เลยรีบกลับบ้านให้ทัน(ยิ้ม) 

ช็อตถอดเสื้อคนก็แชร์เยอะ?



ขอบคุณช่องวันครับ(ยิ้ม) ไม่รู้จะพูดยังไงเลย

เป็นหุ่นที่ต้องฟิตมาก่อนหน้านี้ไหม?

จริงๆไม่ใช่แค่เฉพาะโปรเจ็กต์ละครขอเกิดใหม่ใกล้ใกล้ๆเธอครับ เป็นทั้งโปรเจ็กต์ภาพยนตร์ด้วย ผมเพิ่มน้ำหนักขึ้นมา12 กิโลครับ ด้วยคาแรกเตอร์จำเป็นที่จะต้องขึ้นไปที่ตัวเลขนั้น เพื่องานแสดงในโปรเจ็กต์ปีนี้ทั้งหมด

12กก.ยังอยู่ไหม?
ใช่ครับ เมื่อก่อนหนัก60กก. ตอนนี้72กก.ครับ





มันยากไหมกับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นมาแล้วต้องกลายเป็นกล้าม?

มันขึ้นจากออกกำลังกาย ไม่ได้ขึ้นจากกินอะไร โชคดีที่ได้หยุดช่วงมีสถานการณ์ ตรงนั้นทำให้ไปถึง12กก.

ต้องจ้างเทรนเนอร์มาดูแลเลยไหม?

เล่นเองที่บ้านครับ ผมเป็นคนเผาผลาญเยอะครับเลยไม่ต้องเลือกอ่ะ ปกติเป็นคนกินยากอยู่แล้ว ตอนนี้ก็กินทุกอย่างเลย เรื่องออกกำลังกายผมก็เล่นอยู่ไม่กี่ชิ้น แต่ก็มีอุปกรณ์ครบทุกอย่างก็มีห้องอยู่ที่บ้านครับ

12 กก.ภายในระยะเวลากี่เดือน?



ไม่ถึงเดือนครับ ผมว่าเรามีจุดหมายที่เราต้องทำ ผมรู้สึกว่าเวลาไม่ใช่ปัญหาขนาดนั้น เราตั้งใจจริงๆ ตอนช่วงหยุดผมไม่หยุดเลยแม้วันที่เราปวด ผมทุกวันเลยครับ มันต่อเนื่องมาจากโปรเจ็กต์ภาพยนตร์ครับ ปลายทางคือ12กก. แต่ระหว่างถ่ายผมต้องค่อยๆไล่น้ำหนักขึ้น เพราะต้องถ่ายเรียงตามบางอย่าง ก็เพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆครับ

เสื้อผ้าต้องเปลี่ยนไหมไหม?

เปลี่ยนแค่ครึ่งบน ครึ่งล่างไม่

น้ำหนักอยู่ข้างบน?

ข้างล่างก็หนัก(ยิ้ม) กางเกงเท่าเดิม แต่สูทยกทั้งแผงอ่ะ ใส่ไม่ได้แล้ว เหมือนไหล่กว้างขึ้นหนาขึ้นครับ





ไถทวิตเตอร์ดูแล้วเป็นไง?

“ไถทวิตเตอร์ดูแล้วชื่นใจมาก มันก็ไม่ได้มีแต่ผมถอดเสื้อ มีพี่แอฟ พี่หมอเน๋ง พี่ริชชี่ ต้องขอบคุณแฟนๆ เจอในทวิตเตอร์บอกว่ามันเป็นการรวมของแฟนคลับของหลายๆคน เรารู้สึกว่ามันพลังมาก เราขอบคุณทุกคนมากที่มันmade my day เราอ่ะ มันทำให้คนทำงานอย่างเราหายเหนื่อยมีกำลังใจทำต่อ ต่อให้เราจะรู้แล้วว่าเราไม่ได้ทำแล้วมันออกมาดีที่สุดเนื่องจากไม่ว่าจะงบประมาณหรือเวลาที่เรามีอยู่จำกัดอ่ะ แต่อยากให้เชื่อว่าที่มันออกมาเราทำเต็มที่ตามสิ่งที่เรามีแล้ว

คุยกับพี่แอฟบ้างไหมไหม?

วันก่อนออนเราอยู่กองด้วยกัน เขาก็พูดว่าเขาไม่ค่อยมั่นใจ เราก็พยายามให้กำลังใจเขาว่าเชื่อดิเราเป็นพาร์ทเนอร์คุณนะ เราเชื่อว่าคุณจะกลับมา แล้ววันนี้ก็มีบอกไปว่า welcome back แบบยินดีด้วย สู้กันต่อ เรายังถ่ายไม่เสร็จ อย่าเพิ่งปล่อยอะไรทั้งนั้น(ยิ้ม)

แปลว่าก่อนหน้านี้แอฟก็มีกังวลเหมือนกัน?
คือผมว่ามันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ครับ คือมัน 8 ปีอ่ะ ครับ อย่างผมผมยังตื่นเต้นเลย คิดถึงพี่แอฟแล้วแบบน่าจะตื่นเต้นสุดๆไปเลย



ช่วงทำงานด้วยกันเห็นปฏิกิริยาพี่แอฟไหมว่ากังวลหรือซีเรียสกับการทำงานครั้งนี้?

ผมว่าจริงๆมันมี แต่ผมไม่รู้สึก เพราะผมไม่เคยทำงานกับเขามาก่อน เพราะฉะนั้นผมไม่รู้ปกติธรรมชาติว่าเวลาพี่แอฟทำงานจะประมาณไหน แต่ผมรู้ว่าเขาน่าจะผ่านความเครียดความกดดันอะไรกับตัวเองมาเยอะเหมือนกัน

รู้สึกยังไงที่เปิดตัวมาก็ถือว่าสอบผ่านกับคนดู?

วางใจอะไรไม่ได้เลย สำหรับผมเปิดตัวดีไม่ได้แปลว่าดี สุดท้ายแล้วจะบอกว่าพวกผมเป็นแค่คนทำ เราวัดเกณฑ์อะไรไม่ได้เลยว่าสิ่งนี้จะดีจริงๆไหม แล้วสิ่งนี้คนดูจะชอบไหม เพราะสุดท้ายวันนี้ที่กระแสตอนแรกมันดีไม่ใช่เพราะพวกเรามันเพราะคนดูมากกว่า สิ่งที่อยากขอบคุณที่สุดคือคนดูทั้งแฟนในประเทศ แฟนต่างประเทศยอมมาดูแบบไม่รู้เรื่องอ่ะ ยังไม่มีซัพด้วย เราประทับใจตรงนี้มาก

หายเหนื่อยไหมเพราะได้ยินว่าเรื่องนี้ต่อไม่ปล่อยผ่านแต่ละซีนเลย?

ใช่ ผมก็จะมีความเชื่อในแบบตัวเองเวลาแสดง เราอยากสู้เพื่อตัวละครตัวเองเพราะเราอยากให้ออกมาดีจริงๆ

บางฉากที่โดนวิจารณ์อย่างเรื่องซีจี?

ขอบคุณมากครับ ยิ่งทุกคนพูดถึงเรายิ่งขอบคุณ เราบอกแล้วว่าเรารู้ว่าสิ่งที่เราทำมันไม่ใช่ 100% แล้วทุกคนไม่รู้หรอกว่าเบื้องหลังของกองถ่ายจากสถานการณ์ต่างๆที่เราเจอ เราผ่านกันมาแล้วโดนอะไรบีบกันบ้าง แต่เราขอบคุณจริงๆ มันดีแล้วมันดีกว่าที่สิ่งที่ออกมามันไม่ดีแล้วคุณบอกว่าดี ไม่งั้นเราเสียใจนะ เหมือนเราไม่จริงใจต่อกันหรอ หรืออะไรมากกว่า



เบื้องหลังมีคุยกันไหมว่าตรงนี้อาจจะพลาดไปนิดนึง?

ตอนนี้ยังไม่ได้คุย เพราะว่าวันนี้พี่สันต์น่าจะไปถ่ายอีกเรื่องหนึ่งอยู่ เดี๋ยวน่าจะได้คุยกันวันจันทร์ที่ได้เจอมากกว่า จริงขอบคุณทุกคอมเม้นต์ทุกอย่างทุกความเห็น ผมชอบอย่างหนึ่งเจอคนรีวิวความรู้สึกตัวเอง พอดูจบปั๊บแล้วก็มานั่งพิมพ์ว่าวันนี้เป็นยังไง คือเอาจริงๆผมชอบอ่านมากเลย ไม่ว่าจะดีหรือไม่ดีมันคือผลพลอยได้ของผมทั้งหมด เพราะดีเราก็ชื่นใจ ถ้าไม่ดีก็ขอบคุณมากเพราะคุณกำลังบอกให้เราแก้ไง

เราไถทวิตดูทั้งคำติชมคำด่าด้วยตัวเองหมดเลย?

วันนี้ด้วยตัวเองหมด เพราะมันเป็นแอคเคาต์ที่ผมพิมพ์เล่นด้วยกันกับผู้จัดการ จริงๆหลายๆapplicationหลังๆจะเริ่มเล่นผู้จัดการเพราะมันยากเหมือนกัน

นอกจากจิ้นกับแอฟ ก็จิ้นหมอเน๋งด้วย มีโมเมนต์เหมือนเกือบจูบด้วย?

เอาจริงๆนะผมว่าถ้าไปคุยกับพี่หมอ พี่หมอก็น่าจะช็อคเหมือนกัน เพราะว่าตอนถ่ายเราก็ไม่ได้รู้สึกกันขนาดนี้ แต่เข้าใจเลยเพราะเราเห็นภาพแล้ว มันเออ..เพราะอะไร อันนี้เป็นสิ่งที่นอกเหนือความรู้สึกนักแสดงเราไม่รู้เลย เข้าใจแล้วเพราะมีโอกาสได้คุยกับพี่หลายคนที่เขาดูเทปนี้บอกว่าชอบแก๊งเพื่อนนี้ ตอนผมเล่นก็รู้สึกดีทั้งแก๊งของริชชี่ ทั้งพี่หมอด้วย สนุกอ่ะ  ยิ่งพอพวกเราต่างกันเจอกันมันเลยยิ่งสนุกครับ

ไม่ได้คิดใช่ไหมว่าจะมีมุมจิ้นได้?

ใช่(หัวเราะ) เป็นมุมใหม่ๆของผมเหมือนกัน