"ลุงพล"จ่อร้อง ตร.ตัดรายชื่อเป็นผู้ต้องสงสัยคดี"น้องชมพู่"

2020-10-02 11:25:25

"ลุงพล"จ่อร้อง ตร.ตัดรายชื่อเป็นผู้ต้องสงสัยคดี"น้องชมพู่"

Advertisement

"ลุงพล" เข้ากรุงพร้อมฟัง "บิ๊กปั๊ด" แถลงคดี "น้องชมพู่" ก่อนร้องขอให้ตัดออกจากการเป็น "ผู้ต้องสงสัย"

เมื่อวันที่ 2 ต.ค. พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.คนใหม่ เตรียมแถลงความคืบหน้าคดี ด.ญ.อรวรรณ วงศ์ศรีชา หรือน้องชมพู่ อายุ 3 ปี หายตัวจากบ้านพักหมู่ที่ 2 ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ก่อนพบว่าเสียชีวิตอย่าปริศนาบนเขาภูพานน้อย ซึ่งห่างจากบ้านประมาณ 2 กิโลเมตร โดยจะอธิบายบทสรุปทางคดีตั้งแต่ต้นจนจบ ซึ่งขณะนี้มีความคืบหน้าทางพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ถึงร้อยละ 99

ล่าสุดเมื่อเช้าที่ผ่านมา นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ได้เดินทางเข้ากรุงเทพมหานคร เพื่อไปร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. กรณีถูกปลอบเฟสบุ๊ค และมีการตัดต่อภาพ ซึ่งเข้าข่ายหมิ่นสถาบัน ขณะเดียวกัน ลุงพล ยืนยันว่า จะเข้าฟัง ผบ.ตร.คนใหม่ แถลงความคืบหน้าคดีน้องชมพู่ ในช่วงบ่ายวันนี้ และอยากให้ ผบ.ตร.คนใหม่ แถลงตัดตนออกจากผู้ต้องสงสัย เพราะก่อนหน้านี้ตนถูกแม่น้องชมพู่ สงสัย ทำให้สังคมตัดสินตนไปแล้ว




มีรายงานเพิ่มเติมว่า นายชาญ หลาบโพธิ์ คุณตาของน้องชมพู่ อยากให้ตำรวจแถลงตัดประเด็นผู้ต้องสงสัยออกด้วยเช่นกัน เพื่อที่ครอบครัวจะได้กลับมาอบอุ่นเหมือนเดิม ส่วนพ่อและแม่ของน้องชมพู่ ได้เดินทางไปที่บ้านกกกอก หรือวัดศรีสว่างเขาวง เพื่อทำบุญในวันออกพรรษา โดยไม่มีลุงพล และป้าแต๋น เดินทางไปด้วย เพราะต้องเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อฟัง ผบ.ตร.แถลงสรุปคดีน้องชมพู่