โดนเพื่อนใกล้ตัวบูลลี่ซะเอง "วีนา" ปล่อยผ่าน "เฌอเอม" เพราะไม่สนิทกัน !!

2020-10-01 16:10:44

โดนเพื่อนใกล้ตัวบูลลี่ซะเอง "วีนา" ปล่อยผ่าน "เฌอเอม" เพราะไม่สนิทกัน !!

Advertisement

เจอบูลลี่คำโตๆ เข้าเสียเอง "วีนา" รับบทแม่พระ ให้อภัย "เฌอเอม ชญาธนุส" หลังแชตสุดฉาวถูกปล่อยออกมาถึง 79 หน้าด้วยกัน ยัน มีมิตรภาพให้ทุกคน ลั่น เวทีนี้ไม่ใช่สงครามนางงาม ...



ถึงแม้ว่าทางกองประกวดจะลั่นวาจาตัดสิทธิการเป็นนางงามของ "เฌอเอม-ชญาธนุส ศรทัตต์" ตัวเต็งมาแรงในปีนี้ไปแล้วเนื่องจากทำผิดกฎของทางกองฯ โดยนำมีการแฉต่อหน้าสื่อมวลชนว่าเธอนั้นมีพี่เลี้ยงแฝงตัวเข้ามาเป็นสายสืบคอยหนุนหลังให้เธอได้รับซีนต่างๆ จนมีข้อสงสัยในความโปร่งใสของตัวเธอว่าอาจมีการได้เปรียบคู่แข่งในด้านต่างๆ อีกด้วย ซึ่งกรณีนี้เกิดเป็นประเด็นร้อนแรงพุ่งแซงดราม่าใดๆ อยู่ในขณะนี้ สำหรับเวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020






แต่กับดราม่าแชตหลุด 79 หน้าของเธอนั้นสาว "เฌอเอม" เองก็เพิ่งกล่าวขอโทษ "วีนา ปวีณา ซิงค์" เพื่อนร่วมอุดมการณ์นางงามในรายการหนึ่งที่เธอไปออกมาในวันแถลงข่าวเรียบร้อยแล้ว โดยเฌอเอมรู้สึกผิดกับที่การไม่ได้ออกมาปกป้องเพื่อนในวันที่ถูกพูดถึงอย่างสนุกปากแลเป็นตัวตลกสร้างความขบขัน 





ซึ่งวานนี้ "วีนา" ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้ภายหลังจากกองประกวดแถลงข่าวตัดสิทธิ เฌอเอม ว่า เรื่องดังกล่าวไม่อาจโทษใครคนใดคนหนึ่งได้ เพราะเป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกัน และ เฌอเอม ก็ได้ส่งข้อความเข้ามาเพื่อทำการขอโทษเธอโดยตรงแล้ว หลังจากมีการแชร์ข่าวเรื่องแชตหลุด เธอยอมรับว่าไม่ได้โกรธเคืองเพื่อนแต่อย่างใด และให้อภัยกับทุกคนที่เกี่ยวข้อง เรื่องที่เกิดขึ้นยิ่งเป็นการตอกย้ำโครงการยุติการบูลลี่ ซึ่งเป็นโครงการหลังที่เธอตั้งใจพลักดันให้เกิดขึ้นอย่างจริงจัง การอยู่ร่วมกันในการประกวดก็ควรเป็นเพื่อนกัน ไม่ควรมีเหตุการณ์ที่ใครว่าใคร ใครตอกย้ำใคร





นอกจากนี้ เธอยังบอกด้วยว่า แชตดังกล่าวเธอก็ไม่สามารถยืนยันได้ด้วยตัวเองว่าเป็นของจริงหรือไม่ แต่ เฌอเอม ได้ส่งข้อความมาขอโทษ และเธอก็น้อมรับคำขอโทษนั้นไว้ หากเป็นการตั้งใจมาขอโทษ เธอก็พร้อมให้อภัย นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดที่เราจะอยู่ร่วมกันได้ ไม่อยากให้ใช้คำว่าสงครามนางงาม เพราะทุกคนคือเพื่อน พร้อมกับขอส่งกำลังใจนี้ไปยัง เฌอเอม ด้วย