ความเศร้าเกาะกินหัวใจ “จอห์น เลเจนด์ - คริสซี ทีเกน” สูญเสียลูกคนที่ 3 ขณะตั้งครรภ์ !!!

2020-10-01 14:55:01

ความเศร้าเกาะกินหัวใจ “จอห์น เลเจนด์ - คริสซี ทีเกน” สูญเสียลูกคนที่ 3 ขณะตั้งครรภ์ !!!

Advertisement

ความเศร้าเกาะกินหัวใจ “คริสซี ทีเกน” สูญเสียลูกคนที่ 3 ขณะตั้งครรภ์ !! หลังคุณแม่สายนางแบบเจอภาวะเลือดออกไม่หยุด จนเกิดภาวะแท้งลูกอย่างไม่คาดคิด ทั้งๆ ที่เป็นการตั้งครรภ์แบบธรรมชาติครั้งแรกของเธอ ...



เกิดเหตุสะเทือนใจคุณแม่และคุณพ่อที่กำลังจะมีเจ้าตัวน้อยๆ กับคนบันเทิงระดับโลก อย่างครอบครัวของ "จอห์น เลเจนด์" (John Legend) อายุ 42 ปี ศิลปิน-นักร้องเจ้าของรางวัล Grammy Awards ปี 2006 เจ้าของเพลงฮิต Used to Love U, You & I (Nobody in the World), Love Me Now, All of Me, Ordinary People กับ "คริสซี ทีเกน" (Chrissy Teigen) นางแบบ, พิธีกรและนักเขียนลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์คนดัง วัย 34 ปี






ซึ่งล่าสุดคุณแม่ยังสวยได้โพสต์ภาพขณะอยู่บนเตียงที่โรงพยาบาล พร้อมกับแจ้งข่าวร้ายว่า เธอได้สูญเสียลูกชายที่จะเป็นทายาทคนที่ 3 ของครอบครัวไปเสียแล้ว โดยเธอได้บรรยายความรู้สึกที่หลั่งไหลออกมาจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ว่า



“พวกเราทั้งหมดรู้สึกตกใจและเจ็บปวดเหลือเกิน แต่ไม่สามารถยับยั้งเลือดที่ไหลออกมามาก จนเป็นเหตุให้ลูกน้อยในครรภ์ได้รับผลกระทบโดยตรง ซึ่งไม่ว่าร่างกายฉันจะรับเลือดเข้าไปกี่ถุงต่อกี่ถุงก็ยังไม่อาจเพียงพอ” 




“ก่อนหน้านี้พวกเราจะยังไม่ตั้งชื่อลูกจนกว่าเด็กจะกำเนิด แต่กับทายาทคนที่ 3 นี้ เมื่อพวกเรารู้ว่าเป็นเด็กผู้ชายเราได้เรียกเขาว่า "แจ็ค" และ "แจ็ค" ก็จะเป็นหนึ่งในสมาชิกครอบครัวของเราตลอดไป หลังจากลูกน้อยคนนี้ได้พยายามอย่างที่สุดแล้วที่จะมีชีวิตอยู่ ถึงแม้จะไม่บรรลุผลก็ตาม”





“ถึง "แจ็ค" ลูกน้อยของแม่ แม่ขอโทษอย่างที่สุดที่เมื่อเราได้พบกัน ลูกต้องประสบกับภาวะแทรกซ้อนที่เกิดขึ้นมากมายจนทำให้หนูไม่อาจจะมีชีวิตอยู่ได้ แต่ขอให้ลูกรู้ไว้ว่าพวกเราจะรักหนูตลอดไป ... ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจและพลังบวกจากทุกคนที่มอบให้กับครอบครัวของเรามาตลอดค่ะ”



ทั้งนี้ ความรักและความผูกพันที่สุกงอมสุดหอมหวานของ "จอห์น เลเจนด์" และ "คริสซี ไทเกน" นั้น ได้ถูกบ่มเพาะมาเนิ่นนานจนทั้งสองตกลงที่จะใช้ชีวิตร่วมกันในปลายปี 2013 ด้วยงานแต่งงานพร้อมสักขีพยานมากมาย โดยมีทายาทเป็นลูกสาวและลูกชาย 2 คน ชื่อว่า "จันทร์เจ้า" หรือ "เด็กหญิงลูน่า" อายุ 4 ขวบ ส่วนเด็กผู้ชายวัย 2 ขวบชื่อว่า "ไมลส์" โดยเมื่อกลางเดือนที่แล้ว ทั้งสองเพิ่งประกาศข่าวดีว่ากำลังมีทายาทคนที่ 3 อยู่ในท้องคริสซี ยังความตื่นเต้นให้แก่วงการบันเทิงฝั่งยุโรปเป็นอันมาก





ซึ่งหลังจากนั้นไม่ช้านาน ทั้งสองก็เปิดเผยว่า การตั้งครรภ์ครั้งนี้เป็นไปแบบธรรมชาติ ต่างจากลูกๆ ทั้งสองคนก่อนหน้านี้ที่เป็นเด็กหลอดแก้ว ระหว่างการตั้งครรภ์ครั้งนี้ "คริสซี" มีภาวะแพ้ท้องอย่างหนักและมีอาการแทรกซ้อนมาอย่างต่อเนื่อง จนทีมแพทย์ต้องสั่งให้เธอนอนนิ่งๆ อยู่ติดเตียงเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ก่อนจะมีข่าวไม่สู้ดีว่าเธอมีภาวะเลือดออกมากผิดปกติ และต้องถ่ายเลือดหลายครั้งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กระทั่งสูญเสียทายาทในท้องคนนี้ไปอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว ทางทีมข่าวบันเทิง นิว 18 ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวจอห์น เลเจนด์ มา ณ ที่นี้ด้วย