ละครออนคืนแรก “แอฟ” ปลื้มกระแสดี ยอมรับหายไป 8 ปี ไม่มั่นใจเหมือนเดิม

2020-10-01 14:05:19

ละครออนคืนแรก “แอฟ” ปลื้มกระแสดี ยอมรับหายไป 8 ปี ไม่มั่นใจเหมือนเดิม

Advertisement

ฟีดแบ็กดีจนปริ่ม “แอฟ ทักษอร” ปลื้มกระแส “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ” ลงจอวันแรก พร้อมสารภาพ 8 ปีที่หายไป ไม่มั่นใจว่าจะกลับมายืนในฐานะนักแสดงเต็มตัวได้เหมือนเดิมไหม 

ในที่สุดก็ถึงเวลากลับมาสร้างความสุขให้กับคนดูอีกครั้งแล้ว สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างนักแสดงมากความสามารถ “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” หลังจากที่ห่างหายจะงานละครไปนานถึง 8 ปี ล่าสุดเจ้าตัวก็กลับโลดแล่นโชว์ฝีไม้ลายมือให้แฟนๆ ที่คิดถึงได้ชมกันอีกครั้งแล้ว กับบทบาทสุดท้าทายประกบคู่กับพระเอกหนุ่มรุ่นน้องอายุห่างเป็น 10 ปี อย่าง “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร”






ซึ่งหลังจากที่ทุ่มเวลาถ่ายทำมานานในที่สุด ละครเรื่อง “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ” ก็ได้ลงจอออนแอร์เป็นวันแรกแล้ว เมื่อคืนวันที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา แน่นอนว่างานนี้พระ-นาง นักแสดง และเหล่าทีมงาน ต่างก็ได้รับฟีดแบ็กดีๆ จากแฟนละคร แฟนคลับและคนตั้งหน้าตั้งตารอชมละครอย่างล้นหลามเลยทีเดียว




พร้อมกันนี้นางเอกของเรื่องอย่าง “แอฟ ทักษอร” ก็ยังได้ออกมาเผยความรู้สึกเป็นครั้งแรก หลังจากที่ละครออนแอร์ไปได้ 1 ตอน ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…




“8ปีที่หายไป สารภาพว่าบางทีก็ไม่มั่นใจ ว่าจะกลับมายืนในฐานะนักแสดงเต็มตัวได้เหมือนเดิมไหม แต่จากกระแสการตอบรับ ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ ep.1 เมื่อคืนนี้ ทำให้แอฟมีความสุขมากที่ได้กลับมาสร้างความสุขให้คนดูอีกครั้ง ที่สำคัญคนดูยังต้อนรับ ไม่ได้รู้สึกแบบนี้นานแล้วค่ะ อารมณ์ลุ้นละครออนวันแรกสมัยเด็กๆ แอฟขอขอบคุณสำหรับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ขอบคุณที่สุดค่ะ แอฟและทีมงานมีกำลังใจลุยถ่ายทำกันต่อไป ฝากขอให้ติดตามกันไปตลอดนะคะ #ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : aff_taksaorn