กล้ามาก “เอ ทินพันธ์” แซว “แอน” ได้ลูกแบบนี้ยอมแต่งด้วยแน่นอน

2020-10-01 13:30:52

กล้ามาก “เอ ทินพันธ์” แซว “แอน” ได้ลูกแบบนี้ยอมแต่งด้วยแน่นอน

Advertisement

กองเชียร์มาเชียร์ด่วน “เอ ทินพันธ์” โพสต์ภาพแซว “แอน ทองประสม” กลางไอจีถ้าได้แบบนี้จะยอมแต่งด้วย หลังแฟนสาวส่งรูปเด็กฝรั่งให้ดู

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่บรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการ และแฟนคลับลุ้นอยากให้มีงานวิวาห์หวานกันไวๆ ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับผู้จัดและนางเอกสาวมากความสามารถอย่าง “แอน ทองประสม” และแฟนหนุ่ม “เอ ทินพันธ์ ตันตินิรันดร” หลังจากที่ร่วมปลูกต้นรักด้วยกันมานานนับ 10 ปี แต่ทั้งนี้แม้จะยังไม่มีวี่แววว่าจะลั่นระฆังกันในเร็วๆ นี้มาให้ได้ทราบ แต่ทั้งคู่ก็ไม่วายขยันควงกันไปหวาน เสิร์ฟซีนน่ารักมุ้งมิ้งให้แฟนๆ ได้ฟินอยู่เสมอ






อย่างล่าสุด (30 ก.ย. 2563) “เอ ทินพันธ์” ก็ได้เผยภาพหวานใจสาวที่แชะภาพคู่กับหนุ่มน้อยหน้าฝรั่ง น่ารักน่าเอ็นดูลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความแซวแฟนสาวว่า… “ถ้า commit ว่าจะออกมาหน้าตาแบบนี้จะยอมแต่งด้วย 5555555555 @annethong ส่งรูปมาถาม ? สนใจไหม ???”







ซึ่งงานนี้สาวแอนก็ไม่พลาดเข้ามาตอบกลับแฟนหนุ่มด้วยข้อความว่า “กล้ามากกก” นอกจากนี้ก็ยังมีแฟนๆ และเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการเช้ามาแซวและเชียร์ให้แต่งกันสนั่น รวมไปถึงนางเอกสาวรุ่นน้องสุดที่รักของสาวแอน อย่าง “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “แต่งค่ะๆๆๆๆ พลีสสสสส”


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : atinnabhan , annethong