กองปราบ บุกรวบ"หนุ่มหื่น"ข่มขืน"หลาน"จนตั้งท้อง

2020-10-01 12:05:46

กองปราบ บุกรวบ"หนุ่มหื่น"ข่มขืน"หลาน"จนตั้งท้อง

Advertisement

"แฟนใหม่ยาย" ข่มขืน "หลาน" จนตั้งท้องก่อนหนีไปอยู่ อ.กระทู้ สุดท้ายจนมุม ตร.กองปราบปราม  

เมื่อวันที่ 1 ต.ค. พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป., พ.ต.ท.ภูวนนท์ สมัครไทย รอง ผกก.5 บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.ศิลป์ชัย ถวัลย์ภิยโย สว.กก.5 บก.ป. พร้อมด้วย ร.ต.อ.ธนาคาร อุชณรัศมี รอง สว.กก.5 บก.ป. ,ด.ต.ประสิทธิ์ เส็นฤทธิ์ ,ด.ต.จรินทร์ ตารมย์ ,ด.ต.ณัฐวุฒิ เอียบสกุล และ ด.ต.ภูวดล พักเรือง ผบ.หมู่ กก.5 บก.ป. เข้าจับกุม นายสมบัติ (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี ภายในบ้านไม่มีเลขที่ ม.5 ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต หลังตกเป็นผู้ต้องหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดานอยู่ในความดูแลปกครองของตน ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ตามหมายจับศาลจังหวัดภูเก็ตที่ จ.258/2560 ลงวันที่ 15 พ.ค.2560

พฤติการณ์ คือ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อาศัยอยู่กับยาย และนายสมบัติ ซึ่งเป็นสามีใหม่ของยาย ที่แคมป์คนงานก่อสร้างแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.ภูเก็ต โดยนายสมบัติ จะเป็นผู้หารายได้เลี้ยงครอบครัว และเป็นผู้ปกครองของ ด.ญ.เอ โดยจะคอยดูแลซื้อขนม ของเล่น และโทรศัพท์ให้กับ ด.ญ.เอ ทำให้ ด.ญ.เอ รู้สึกรักและเชื่อใจ กระทั่งประมาณเดือน พ.ย.2553 ขณะที่ ด.ญ.เอ เรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ยายของ ด.ญ.เอ มีโรคประจำตัว จึงต้องแยกห้องนอน แต่ ด.ญ.เอ ยังคงนอนห้องเดียวกับนายสมบัติ เมื่อสบโอกสนายสมบัติ จึงกระทำอนาจาร ด.ญ.เอ เรื่อยมา จนกระทั่งเพื่อนบ้านเห็น ด.ญ.เอ อ้วนผิดปกติคล้ายคนท้อง จึงแจ้งมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี และเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ภูเก็ต ให้เข้าตรวจสอบ จนทราบว่า ด.ญ.เอ ตั้งท้อง เจ้าหน้าที่จึงรับ ด.ญ.เอ มาอยู่ในความดูแล จากนั้นพา ด.ญ.เอ ไปแจ้งความดำเนินคดีกับนายสมบัติ จนกระทั่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต ขออนุมัติต่อศาลจังหวัดภูเก็ตออกหมายจับนายสมบัติ มาดำเนินคดี




กระทั่งวันที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. สืบทราบว่านายสมบัติ ผู้ต้องหาตามหมายจับ หลบหนีไปประกอบอาชีพรับจ้างทำสวนอยู่ในพื้นที่ ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต จึงเข้าทำการจับกุม ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต เพื่อดำเนินคดีไปตามกฎหมาย