ไม่คืน “วรรณสิงห์” ตอบชัด หลังชาวเน็ตแซวขำ ทวง “มารีญา” คืนราษฎร

2020-10-01 11:00:33

ไม่คืน “วรรณสิงห์” ตอบชัด หลังชาวเน็ตแซวขำ ทวง “มารีญา” คืนราษฎร

Advertisement


ชัดเจนว่าหวง “สิงห์ วรรณสิงห์” ไม่ยอมหลังชาวเน็ตทวง “มารียา” คืนราษฎร แถมแซวขำเขาแค่หลอกลวง 


หลังจากที่เปิดตัวเป็นแฟนกันชัดระดับ HD และแสนหวานชวนฟินไปก่อนหน้านี้ ก็ทำเอาเหล่าชาวเน็ตและแฟนๆ เปรมปริ่ม เป็นปลื้ม หนักมากกับคู่รักป้ายแดงอย่างสาวสวยเจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 “มารีญา พูลเลิศลาถ” และนักเขียน – พิธีกรหนุ่มคนดัง “สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล” แถมในส่วนของโพสต์เปิดตัวนั้นก็ยังเรียกเสียงฮือฮา กรี๊ดกร๊าดจากแฟนๆ ได้ไม่น้อยเลย เมื่อสาวมารีญาเล่นประกาศสัมพันธ์หวานแถมยังใช้คำว่าแฟนเต็มไปหมดว่า “#แฟนหวง #แฟนหลับ #แฟนขับ”

(อ่านข่าว : เปิดตัวแฟน “มารีญา” อวดซีนหวานคู่ “วรรณสิงห์” ไม่กั๊กสถานะอีกต่อไป)







ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากที่เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันอย่างเป็นทางการกันแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับ หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ ออกอาการหวงสาวมารีญากันเกิดขึ้น เลยพลอยทำให้หลายๆ คนออกมาใช้โซเชียลทวงคืนมารีณาจากวรรณสิงห์กันแบบขำๆ ทังนี้ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ทวีตข้อความหลังจากที่ “มารีญา” และ “วรรณสิงห์” เปิดตัวคบกันว่า… “ฟัง The Topics มีคอมเมนต์ "ราษฎรทั้งหลายพึงรู้เถิดว่า มารีญาเป็นของราษฎร ไม่ใช่ของวรรณสิงห์ตามที่เขาหลอกลวง" 55555555555”



โดยหลังจากที่ข้อความดังกล่าวถูกทวีตออกไปแล้วนั้น ก็มีชายเน็ตหลายคนเข้ามากดไลก์ รีทวีต และคอมเมนต์ถูกอกถูกใจอย่างล้นหลาม ไม่เว้นกระทั่ง “สิงห์ วรรณสิงห์” ก็ยังได้รีทวีตดังกล่าวพร้อมกับตอบกลับว่า “ไม่คืน !” แถมอิโมจิแลบลิ้นหน้ายิ้มต่อท้ายอีกด้วย






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : wannasingh , marialynnehren