“ชมพู่” โดนติงท่าโพสดูไม่งาม แถมเกือบดราม่าเพราะคิดว่าเหยียบทรัพย์สินสาธารณะ

2020-09-30 17:20:48

“ชมพู่” โดนติงท่าโพสดูไม่งาม แถมเกือบดราม่าเพราะคิดว่าเหยียบทรัพย์สินสาธารณะ

Advertisement

ปังเกินไป “ชมพู่ อารยา” เกือบจะโดนดราม่า หลังโพสท่าเหยียบลิฟต์ เพราะมีชาวเน็ตคิดว่าเป็นทรัพย์สินสาธารณะ งานนี้มีคนตอบแทนลิฟต์นี้เป็นของแม่จ้า...   

เชื่อว่าคำว่า “เบาได้เบา” จะไม่มีทางเกิดขึ้นกับคุณแม่ซุปตาร์สายแฟชั่นอย่าง “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” อย่างแน่นอน เพราะแต่ชุด แต่ละลุคของแม่ชมนั้นไม่เคยซ้ำกันเลย แถมในส่วนของคอสตูมก็ยังหลากลุคหลายสไตล์สุดๆ และนอกจากเรื่องชุดเป็นเริ่ดแล้วนั้น ก็ยังมีความเก๋มากความเท่ด้วยท่าโพส สวย เฉี่ยว เปรี้ยว แซ่บ เกินจะบรรยายมาฝากให้ได้ชมอยู่ตลอดๆ






แต่ทว่าความเปรี้ยงปังในทุกๆ ลุค ของสาวชมพูก็ไม่วายแอบมีดราม่านิดๆ หน่อยๆ มาสะกิดอยู่เรื่อยๆ อย่างภาพที่เจ้าตัวสวมชุดเดรสทรงน่ารักพร้อมโพสท่ายกแข้งยกขาเหยียบขอบลิฟต์ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานั้น ก็ไม่วายมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ติงท่าโพสของคุณแม่เบาๆ ว่า “รูปแรกดูไม่งามนะคะ เพราะเป็นทรัพย์สินสาธารณะ หรือไม่คะ”

แน่นอนว่างานนี้ข้อความติติงดังกล่าวก็ไม่ได้ถูกปล่อยไว้นานแต่อย่างใด เพราะมีแฟนคลับของสาวชมพู่เข้ามาตอบกลับแทนว่า “มันคือลิฟต์ส่วนตัวของแม่เองคร้าาา” ก่อนที่จะเห็นเจ้าของคอมเมนต์ติงเรื่องท่าโพสเข้ามาตอบกลับอีกครั้งว่า “อ๋อ ขอบคุณจ้า” สรุปว่างานนี้เข้าใจตรงกันไม่มีดราม่าแต่อย่างใดจ้า






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : chomismaterialgirl