เป็นอะไร ? “ดิว” ฟาดข้อความถูกๆ ผิดๆ แฉเดือดสังคม-ความสัมพันธ์จอมปลอม !

2020-09-29 11:30:42

เป็นอะไร ? “ดิว” ฟาดข้อความถูกๆ ผิดๆ แฉเดือดสังคม-ความสัมพันธ์จอมปลอม !

Advertisement

โดนมือดีแฮกหรืออะไร ? “ดิว อริสรา” โพสต์ข้อความร่ายยาว เขียนผิดๆ ถูกๆ แฉเดือดสังคม-ความสัมพันธ์จอมปลอม เหล้า ยา เลานจ์ มาครบ !

ทำเอาชาวเน็ตหลายคนออกอาการมึนตึ้บและงงงวยไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เพจเมาท์ดาราเพจดังอย่าง “เจ๊มอย 108” ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความที่แคปได้ทันจากเฟซบุ๊กส่วนตัวของนางร้ายหน้าสวยสายแซ่บอย่าง “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ที่ล่าสุด (28 ก.ย. 2563) สาวเจ้าได้ออกมาโพสต์ข้อความค่อนข้างชวนสับสน พิมพ์ถูก พิมพ์ถูกผิด ทำเอาต้องใช้เวลาประมวลความเข้าใจนานพอสมควรเลยทีเดียว ซึ่งข้อความที่สาวดิวออกมาโพสต์นั้น ก็ส่อไปทางแฉความเละเทะของสังคมและความสัมพันธ์จอมปลอม เรื่องเหล้า ยาเสพติด แถมแฉเลานจ์ที่ไม่ปฏิบัติตามกฎหมาย ก่อนที่โพสต์ดังกล่าวจะปลิวหายไปจากหน้าฟีดเฟซบุ๊กของสาวเจ้า



ทั้งนี้ ก่อนหน้าที่จะเป็นข้อความแบบร่ายยาวเขียนมาถูกๆ ผิดๆ นั้น ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งออกโชว์ข้อความก่อนหน้าที่จะมีการแก้ไขให้ได้เห็นอีกด้วย โดยข้อความดังกล่าวก็ได้โพสต์ไว้ในทำนองว่า “ผู้หญิงนอน รพ. และใครผู้ชายเที่ยวยาวๆ สุดท้ายจบที่เลานจ์” ทำเอางานนี้หลายคนต่างก็สงสัยหนักมากว่าที่สาวดิวออกมาโพสต์นั้นสื่อถึงใครกันแน่







งานนี้ประเด็นดังกล่าวก็กลายเป็นที่จับตามองและพูดถึงกันหนักมากในแวดวงของขาเมาท์ จนกระทั่งมีชาวเน็ตหลายคนออกคอมเมนต์ข้อความที่พยายามแปลและเดาจากโพสต์ต้นฉบับของสาวดิวกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่ก็ได้แปลโพสต์เอาไว้ในทำนองว่า…




“ผู้หญิงนอนโรงพยาบาล... ส่วนผู้ชายก็เที่ยว บาร์ บาร์ บาร์ (สเนลล์ ) และจบที่เลานจ์ เพชร. (เปิดถึงเช้า) ร้านเปิดได้ยาวเกินเวลามากๆ มีเพื่อนดี ในสังคมเลานจ์ ดีใจด้วย ตัดภาพมา ความสนุกจบลง โดดเดี่ยว เดียวดาย มีเหล้าเป็นเพื่อนปลอบใจ ช่วงดมยาเสพติดก็แบ่งกันดม ใช่ค่ะ ยาต่างๆ ความสัมพันธ์ส่วนใหญ่มักจะ "จอมปลอม" การดื่ม เล่นยาเสพติด มีครบ ทุกชนิด แต่การสร้างสังคมดีๆ ไม่มี ไม่ได้อยู่ที่ใคร อยู่ที่ตัวเราเอง ดื่มเหล้าและช่วยให้มีสติ (ชีวิตคนที่ไปเที่ยวเลานจ์คงต้องมีปัญหาทางด้านจิตใจจริงๆ อะ เข้าใจเลย)

ความสุขจอมปลอม ความสุขที่ยาวนานต่างกัน คำถามเลานจ์ หรืออีกชื่อที่เพชรๆ มันเปิดยังไง ตีสี่ยังไม่มีวี่แววว่าจะปิดหรอ บางครั้งก็สว่างได้ค่ะ...กฎหมายไม่มีคนปฎิบัติหน้าที่หรือหลง ลืมมองไม่เห็น !! บางคนรวยจัดๆ ให้ทิปหนักๆ จ่ายเงินให้ไป ก็ยอมไปกับเขา นี่มัน เลานจ์ หรือ การยืนขายประเวณี (อันนี้แค่สงสัย) เพราะส่วนใหญ่ก็ไปต่อ

ป.ล. คำว่าขอเวลา ขอเวลาใคร ใครรู้ช่วยบอกที เพราะมันผิดกฎหมาย ใครที่พบเห็นบอกได้เลยค่ะ

Ps. ฝากแชร์ด้วยนะคะ คนไม่ดีมีเยอะ คนดีก็มีและยังมีอีกมากจริงๆ (สังคมทองหล่อ) อ่ะ แปลลให้เป็นกำลังใจให้ชีดิวว โมโหแรงง พิมพ์มั่วเลยทีเดียววว

Ps. อนุญาติให้พี่ดิวcoppy.ไปโพสใหม่ได้นะคะ ถถถถถถถถถถถถ รักกกส์”






โดยประเด็นที่เฟซบุ๊กส่วนตัวของสาวดิว ได้มีการออกมาโพสต์ข้อความถูกๆ ผิดๆ นั้น จะมีต้นสายปลายเหตุมาจากอะไรนั้น งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตต่างพากันอยากรู้อยู่ไม่น้อยว่าเจ้าตัวเป็นคนโพสต์เองหรือโดนมือดีแฮกกันแน่ ซึ่งท่ามกลางคอมเมนต์การพูดถึงกรณีดังกล่าวนั้น ก็มีคนเผยภาพข้อความที่แคปทันจากเฟซบุ๊กสาวดิว ซึ่งภาพข้อความดังกล่าวนั้นก็ถูกโพสต์ไว้ก่อนหน้าโพสต์ที่เขียนผิดๆ ถูกๆ และได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “มีความลับจะบอก”

และในขณะเดียวกันนั้นชาวเน็ตก็ได้มีการเผยภาพข้อความเฟซบุ๊กบัญชีหนึ่ง ที่คาดว่าจะเป็นคนรู้จักของ “ดิว อริสรา” ได้ออกมาโพสต์ข้อความพร้อมกับแท็กมายังเฟซบุ๊กของสาวดิวว่า “ตอนนี้พยายามกู้เฟซบุ๊กคืนอยู่นะ คนแฮกเดี๋ยวรู้กัน”

ซึ่งงานนี้ที่มาของโพสต์เข้าใจยาก เขียนข้อความถูกๆ ผิดๆ ของนางร้ายสาวสวยนั้น จะเกิดจากการโดนแฮกเกอร์หรืออะไรกันแน่ งานนี้ก็ต้องรอให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงให้ทราบกันอีกที






ขอบคุณเฟซบุ๊ก : เจ๊มอย 108

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : duearisara