ซ้อมจนตาแตก "อิงอิง" แฉ !! ระทมหนัก เจอทำร้ายเย็บ 14 เข็ม เพราะ ...

2020-09-28 14:00:18

ซ้อมจนตาแตก "อิงอิง" แฉ !! ระทมหนัก เจอทำร้ายเย็บ 14 เข็ม เพราะ ...

Advertisement

ความฉาวความเจ็บปวดยังไม่จบง่ายๆ ชาวเน็ตต่างตกใจ "อิงอิง อิงณภัสร์" เผย เคยถูกซ้อมเส้นเลือดฝอยที่ตาแตก ต้องเย็บหลายเข็ม เพราะขอหยุดสัมพันธ์ ขอบคุณข่าวที่ตีแผ่จนได้หลุดพ้น ...



คิดแล้วเชียวว่าต้องมีภาค 2 น้องหนูคนงามยังไม่ยอมหยุดพูดง่ายๆ สำหรับ กรณีใหม่สดร้อนแรงของสาวหมวยสวยใสๆ "อิงอิง อิงณภัสร์" ที่ถูกเพจบันเทิงซุบซิบ เจ๊มอย 108 นำออกมาเผย โดยเป็นข้อความที่ "อิงอิง" เมนต์ตอบชาวเน็ตเป็นความลับที่ไม่เคยมีใครรู้ คือเรื่องที่เธอเคยถูกซ้อม เป็นเหตุให้ต้องเย็บแผลถึง 14 เข็ม แถมมีอาการเส้นเลือดในลูกตาแตกอีกด้วย






ซึ่งข้อความดังกล่าวเป็นข้อความที่ "อิงอิง" ไล่ตอบคอมเมนต์ที่ชาวเน็ตถามว่า "ฝั่งโน้นซ้อมจริงๆ เหรอคะ ถ้าเป็นจริงถือว่าหลุดพ้น" ก่อนที่เธอจะมาตอบว่า "เอาแค่ไม่กี่เดือนก่อนก็ได้ค่า เส้นเลือดฝอยในตาแตกนะ ไม่แรงจริงคงไม่ได้" , "ขอออกก็โดนซ้อม มันต้องรอให้เป็นข่าวนี่แหละถึงออกมาได้ ต้องขอบคุณด้วยซ้ำ” และ “เย็บ 14 เข็มก็มีนะคะ"





งานนี้หลังจากที่แชตข้อความดังกล่าวถูกแชร์ไปในโลกโซเชียล ก็กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้าง  พร้อมตั้งคำถามว่า เป็น "อิงอิง อิงณภัสร์" ตัวจริงหรือไม่ที่ตอบไปเช่นนี้ และเรื่องราวการถูกทำร้ายทั้งหมดที่กล่าวอ้างเป็นเรื่องจริงหรือไม่อย่างไร แต่ก็มีอีกกระแสที่บอกว่า ถ้าสิ่งที่เผยออกมาไม่จริง ฝั่งทางเมียที่ี 1 เขาจะยอมไหม ยังไงก็ต้องรอการเคลื่อนไหวจากทั้งสองฝ่ายอีกทีว่าจะออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่าอย่างไร