"แม่ครูโหด"ร่ำไห้ขอโทษ วอนสังคมให้อภัย"ลูกสาว"

2020-09-28 13:35:03

"แม่ครูโหด"ร่ำไห้ขอโทษ วอนสังคมให้อภัย"ลูกสาว"

Advertisement

"แม่ครูโหด" ร่ำไห้ขอโทษ วอนให้อภัย "ลูกสาว" ทำร้ายเด็กเพราะความเครียดจากปัญหาครอบครัว

เมื่อวันที่ 28 ก.ย. จากผู้ปกครองเด็กนักเรียนอนุบาลโรงเรียนชื่อดังย่าน จ. นนทบุรี เดินทาเข้าแจ้งความกับกับตำรวจให้ดำเนินคดีกับครูผู้ช่วยที่ลงมือทำร้ายบุตรหลานจนไม่กล้าไปโรงเรียน ส่งผลให้โรงเรียนต้นสังกัดไล่ออกครูผู้ช่วยรายดังกล่าว ครูผู้ช่วยจึงเดินทางกลับบ้านที่ จ.อ่างทอง ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางที่บ้านของครูผู้ช่วยรายดังกล่าวใน ต.หลักแก้ว อ.วิเศษชัยชาย จ.อ่างทอง เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น พบ นางทวี อายุ 62 ปี มาราดาของครูผู้ช่วย อยูในอาการเครียดและร้องไห้ตลอดเวลา โดยนางทวี เล่าว่า ลูกสาวมาหาเมื่อ 2 วันก่อนตอนนี้ไปกรุงเทพแล้ว ทั้งนี้ลูกสาวถือเป็นเสาหลักของครอบครัว ที่ผ่านมาเลี้ยงดูตนที่ป่วยหลายโรค และส่งเสียหลานอีก 3 คนที่อยู่ระหว่างเรียนหนังสือ ล่าสุดลูกสาวพูดกับตนว่า หากสังคมคิดว่าตนเลวก็ไม่อยากมีชีวิตอยู่ ตนรู้สึกสงสารลูกเพราะไม่รู้ว่าลูกสาวเครียดจากเรื่องที่ตนป่วยหลายโรค ล่าสุดเพิ่งให้ตนไปหาหมอที่โรงพยาบาลเอกชนที่มีค่าใช้จ่ายสูง ตนอยากกราบขอโทษทุกคนแทนลูก เพราะปกติลูกสาวไม่ได้มีนิสัยแบบนี้

ด้าน นายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นหลานชายคนโต บอกว่า ปกติน้าเป็นคนดูแลทางบ้านมาโดยตลอด และไม่เคยเห็นพฤติกรรมที่ผรากฏอยู่ในคลิป จึงคาดว่าที่ทำไปเพราะอาจมีจากความเครียดเรื่องปัญหาของครอบครัว ซึ่งตนและครอบครัวอยากขอกราบขอโทษแทนน้าของตนด้วย




ขณะที่นายต๋า แสงสว่าง อายุ 83 ปี เพื่อนบ้านซึ่งเห็นครูผู้ช่วยมาตั้งแต่เด็ก บอกว่า ทีแรกที่เห็นข่าวก็ไม่คิดว่าจะเป็นครูผู้ช่วย เพราะตั้งแต่เด็กครูผู้ช่วยเป็นคนดีคอยช่วยเหลือครอบครัวมาโดยตลอด แต่อาจเกิดจากความเครียดเรื่องแม่ของครู่ที่ป่วยหนักหลายโรค ประกอบกับครูเป็นคนดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายภายในครอบครัวทั้งหมด จึงอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดความเครียด จึงลงมือทำร้ายเด็กดังกล่าว