เผยคลิป "น้องปอย" ซ้อมเดินก่อนขึ้นเวทีธิดาผ้าไหม ขณะที่ตำรวจจับคนร้ายเพิ่มอีก 1 ราย (คลิป)

2020-09-28 11:15:07

เผยคลิป "น้องปอย" ซ้อมเดินก่อนขึ้นเวทีธิดาผ้าไหม ขณะที่ตำรวจจับคนร้ายเพิ่มอีก 1  ราย (คลิป)

Advertisement

ครูน้องปอย เผยคลิปขณะน้องปอย ซ้อมเดินแบบและรำอวยพร เพื่อเตรียมขึ้นเวทีงานผ้าไหมนาโพธิ์ คืนวันที่ 26 ก.ย. แต่มาถูกยิงเสียชีวิตก่อนขึ้นเวทีเพียงไม่กี่ชั่วโมงเผยน้องปอย ชอบร้องเพลงให้เพื่อนฟัง ด้านตำรวจจับเพิ่มอีก 1 คน เป็นคนขับรถให้มือปืนคนแรก

วันที่ 28 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟชบุ๊คชื่อ” Tongchai Lumnok Silk “ครูผู้สอนน้องปอย ได้โพสต์คลิปภาพของ น.ส.ณัฐนิชา (ปอย)แทนไธสง อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.นาโพธิ์ ระหว่างการซ้อมเดินโชว์ตัว เพื่อจะขึ้นเวทีประกวดธิดาผ้าไหม และคลิปภาพน้องปอย ซ้อมรำอวยพร ซึ่งน้องจะรับหน้าที่เป็นตัวแทนประกวดบนเวทีในคืนวันที่ 26 ก.ย. ซึ่งเป็นงานผ้าไหมนาโพธิ์ คืนสุดท้าย พร้อมระบุข้อความว่า "เธอสวย ณัฐนิชา หดหู่เด้เบิ่งเเชทเคยคุยกัน ใจหายบ่เซา จะเก็บเธอในความทรงจำ" มีชาวโซเชียลเข้ามาเขียนคำแสดงความเสียใจและไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก

นายกรกช พัชมณี อายุ 16 ปี เพื่อนร่วมห้องของน้องปอย ระบุว่า การจากไปของเพื่อน มันเร็วเกินไป หลังทราบข่าวเพื่อนในห้องต่างตกใจ และเสียดาย เพราะปอย เป็นคนน่ารักของเพื่อนๆ ร่าเริง ชอบร้องเพลงให้เพื่อนฟังเป็นประจำ เพราะปอย ร้องเพลงเพราะ หลังจากนี้คงจะไม่ได้ยินเสียงของน้องปอยอีกแล้ว




สำหรับทางด้านคดี ร.ต.อ.สุเมธ ยิ่งแสวงดี รองสารวัตร(สอบสวน)เจ้าของคดี ระบุว่า ตอนนี้จับตัวผู้ต้องหาได้อีก 1 ราย คือนายธนวัตร หรือไก่ อายุ 19 ปี ชาว ต.หนองแวง อ.บ้านใหม่ไชยพจน์ จ.บุรีรัมย์ โดยนายไก่ ปฏิเสธไม่ได้ยุ่งเกี่ยว แต่ยอมรับเป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยมีนายนัฐกิจ หรือแก๊ป อายุ 19 ปี มือปืนซ้อนท้าย ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคนแรกที่ถูกจับกุมได้ก่อนหน้านี้

ทั้งนี้ตำรวจกำลังสืบสวนในเชิงลึกแล้วนำตัวผู้ต้องสงสัยร่วมกันฆ่าผู้อื่นมาสอบสวนต่อไป ซึ่งคาดว่าน่าจะมีการสอบสวนอีกหลายปาก หากใครมีส่วนเกี่ยวข้องก็จะต้องแจ้งข้อกล่าวหาทันที สำหรับนายแก๊ป ผู้ต้องหาคนแรกที่จับได้ จะเร่งทำการส่งฟ้องศาลก่อน โดยไม่จำเป็นต้องรอ จำเลยคนอื่นที่อาจจะมีอีกหลังสืบสวน