แฟนคลับแห่อาลัย “ยูโกะ ทาเคอุจิ” ถูกพบเสียชีวิตที่บ้านพัก

2020-09-27 15:40:05

แฟนคลับแห่อาลัย “ยูโกะ ทาเคอุจิ” ถูกพบเสียชีวิตที่บ้านพัก

Advertisement

ช็อกวงการบันเทิงญี่ปุ่นและแฟนคลับทั่วโลก ดาราดังในวัย 40 ปี “ยูโกะ คาเทอุจิ” ถูกพบเสียชีวติที่บ้านพัก เบื้องต้นคาดตัดสินใจจบชีวิตด้วยตัวเอง 


เรียกได้ว่าเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงญี่ปุ่นและแฟนคลับทั่วโลกของนักแสดงชื่อดังวัย 40 ปี อย่าง “ยูโกะ ทาเคอุจิ” เลยก็ว่าได้ เมื่อมีรายงานจากหลายสื่อว่าวันนี้ (27 ก.ย.2563) นักแสดงชื่อดังถูกพบเสียชีวิตภายในบ้านพัก ที่กรุงโตเกียว โดยเบื้องต้นคาดการณ์ว่าเป็นการตัดสินใจจบชีวิตด้วยตัวเอง ทำเอางานนี่แฟนคลับที่ทราบข่าวการจากไปของ “ยูโกะ คาเทอุจิ” ต่างเกิดอาการเศร้าและอาลัยไปตามๆ กันเลยทีเดียว พร้อมกันนี้โพสต์ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ “ยูโกะ” ที่ถูกโพสต์ไว้เมื่อ 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์แสดงความอาลัยต่อการจากไปของนักแสดงชื่อดังกันเป็นจำนวนมาก 







สำหรับ “ยูโกะ ทาเคอุจิ” นั้น เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่ปี 1996 ด้วยการถูกแมวมองเชิญชวน และถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีความสามารถและมีผลงานโดดเด่นออกมาครองใจแฟนๆ อยู่หลายเรื่อง อย่างเช่น Be With You , Heaven’s Bookstore , Closed Diary , ซีรีส์ Queen of Lunch สูตรรักข้าวห่อไข่ , The Travelling Cat Chronicles ฯลฯ

ส่วนทางด้านชีวิตครอบครัว “ยูโกะ” แต่งงานครั้งแรกเมื่อปี 2015 กับพระเอกหนุ่ม “ชิโดะ นากามูระ” ซึ่งทั้งคู่ก็มีลูกชายด้วยกัน 1 คน ก่อนจะตัดสินใจแยกทางกันเมื่อปี 2018 และเมื่อเดือน ก.พ. ปี 2019 ยูโกะได้แต่งงานกับนักแสดงหนุ่ม “ไทกิ นากาบายาชิ“  และเพิ่งคลอดลูกคนที่ 2 เมื่อเดือน ม.ค. 2020 ที่ผ่านมา







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : yuko_takeuchi0401