สรรค์สร้างเพื่อพี่ “บอล” เผยภาพเมรุสุดสวยงามเตรียมส่ง “โรเบิร์ต สายควัน” ครั้งสุดท้าย

2020-09-27 13:50:32

สรรค์สร้างเพื่อพี่ “บอล” เผยภาพเมรุสุดสวยงามเตรียมส่ง “โรเบิร์ต สายควัน” ครั้งสุดท้าย

Advertisement

ทำให้พี่ชายไม่น้อยหน้าใคร “บอล เชิญยิ้ม” แม้ใจหายแต่ก็เดินหน้าสรรค์สร้างเต็มที่ พร้อมเผยภาพเมรุสวยงามเตรียมส่ง “โรเบิร์ต สายควัน” ครั้งสุดท้าย 


อีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ก็จะต้องจากกันตลอดกาล เหลือทิ้งไว้แค่ความทรงจำดีๆ ให้ได้คิดถึงแล้ว สำหรับนักแสดงตลกชื่อดังผู้ล่วงลับอย่าง “โรเบิร์ต สายควัน” ที่มีกำหนดจัดพิธีณาปนกิจศพ เวลา 17.00 น. ของวันนี้ (27 ก.ย. 2563) ซึ่งพอใกล้เวลาต้องจากกันก็ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ ญาติสนิทมิตรสหายต่างพากันเศร้าและใจหายไม่น้อย






เช่นเดียวกับน้องชายคนสนิทที่ทั้งรักและเคารพพี่โรเบิร์ตอย่าง “บอล เชิญยิ้ม” ที่ยังคงโพสต์ถึงพี่ชายสุดที่รักอยู่เมื่อเชื่อวันตั้งแต่ที่จากไป และเมื่อวานนี้ (26 ก.ย. 2563) เจ้าตัวได้ออกมาเผยภาพเมรุสุดสวยงาม อลังการ ยามค่ำคืนที่เตรียมไว้สำหรับส่งพี่โรเบิร์ตเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้เขียนข้อความเศร้าประกอบไว้ว่า...

“ถ้าพี่รับรู้ ผมว่าพี่คงเห็น และคงภูมิใจ ว่างานพี่ ไม่น้อยหน้าใคร พวกเราสรรค์สร้างจัดให้พี่เต็มที่ ผมชื่นใจแทนพี่จริงๆ พี่คงดีใจนะ ที่งานพี่สวยงามขนาดนี้ ขอบคุณทุกฝ่ายที่ยื่นมือมาช่วยพวกผมมากๆ ครับ ได้เจอกันนะพี่ 27 กันยา 2563 บันทึกความทรงจำ”






ทั้งนี้ ล่าสุด (27 ก.ย. 2563) “บอล เชิญยิ้ม” ก็ได้โพสต์ภาพแววตาเศร้า พร้อมกับข้อความบอกว่า “ใจหาย อีกไม่กี่ชั่วโมง”

ซึ่งงานนี้หลังจากที่ได้เผยภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวไป ต่างก็มีเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจ แสดงความเศร้าโศก และบอกจะเก็บ “พี่โรเบิร์ต สายควัน” ไว้ในความทรงจำตลอดไปกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว  







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ballyim_uri